Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lùm xùm bị đòi bồi thường hơn 20 tỷ đồng, diễn viên Thùy Anh nói gì?

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Mới đây, diễn viên Thùy Anh đã lên tiếng về lùm xùm liên quan tới nhà sản xuất phim Bước ngoặt yêu cầu cô bồi thường thiệt hại hơn 20 tỷ đồng.

Liên quan đến lùm xùm bị đòi bồi thường hơn 20 tỷ đồng, đại diện của Thùy Anh đã có phản hồi.

Theo thông tin trên tờ Tạp chí Tri thức, về việc "Thùy Anh gặp tai nạn do đứng sai vị trí trong quá trình diễn tập", đại diện nữ diễn viên khẳng định thông tin này sai sự thật.

"Vị trí Thùy Anh xuất hiện theo đúng yêu cầu trong kịch bản và tai nạn xảy ra do bạn diễn không kiểm soát được hành động, vô tình quăng điện thoại đập vào mặt Thùy Anh, dẫn đến bị rách một vết dài, chảy rất nhiều máu trên mặt”, phía Thùy Anh cho biết.

Thời điểm xảy ra tai nạn, Thùy Anh đã đến bệnh viện Phú Yên cùng trợ lý, bác sĩ chẩn đoán vết thương rất sâu và dài, không thể khâu thẩm mỹ ở đây. Sau khi có sự thống nhất với cả đoàn, Thùy Anh bay về TP.HCM để xử lý vết thương. Phía Thùy Anh cũng chia sẻ cô phải chi trả toàn bộ chi phí điều trị vết thương và đoàn phim đến nay vẫn chưa nói gì về vấn đề này.

Thùy Anh phải khâu 6 mũi sau sự cố tai nạn ở phim trường. Ảnh: Dân trí

“Sau khi chị Thủy yêu cầu cắt chỉ sớm vào 19/8, Thùy Anh đã cố gắng xin phép bác sĩ cho cắt chỉ sớm để đến đoàn quay phim vào 20/8 đúng như văn bản thông báo đầu tiên của chị Thủy. Vì không muốn ảnh hưởng đến đoàn quay, Thùy Anh vẫn thực hiện theo yêu cầu của chị Thủy mặc dù tình trạng vết thương không hề tốt. Chúng tôi có thông báo với đoàn phim đã sẵn sàng đến Phú Yên và quay phim theo đúng yêu cầu của chị Thủy. Tuy nhiên, qua trao đổi chị Thủy nói sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng và dọa khởi kiện, yêu cầu Thùy Anh nộp phạt 22 triệu đồng kèm bồi thường 20 tỷ đồng”, quản lý Thùy Anh thông tin.

Về bài đăng của tài khoản C.V.Q.N. được bà Thanh Thủy nhắc đến trước đó, đại diện Thùy Anh khẳng định việc tài khoản này đăng bài chỉ là cảm xúc cá nhân và Thùy Anh không tiết lộ thông tin riêng, gây ảnh hưởng đến đoàn phim. C.V.Q.N. và Thùy Anh là những người bạn, không liên quan công việc hay pháp lý nên những phát ngôn của tài khoản này nằm ngoài phạm vi kiểm soát hay trách nhiệm của Thùy Anh.

Quản lý cho biết thêm những ngày vừa qua, Thùy Anh buồn vì gặp phải sự cố đáng tiếc ở phim trường. Điều này làm ảnh hưởng đến tâm lý của Thùy Anh và sự việc đang bị đẩy đi quá xa.

Diễn viên Thùy Anh. Ảnh: FBNV

Trước đó, báo Dân trí cho hay, bà Trần Thị Thanh Thủy - Giám đốc Công ty cổ phần truyền thông Hỏa Thổ, nhà sản xuất phim - thông báo chấm dứt hợp tác với diễn viên Thùy Anh.

Trong văn bản chấm dứt hợp đồng, bà Thủy cho biết Công ty cổ phần truyền thông Hỏa Thổ có ký kết hợp đồng cam kết bảo mật thông tin, thỏa thuận sử dụng tên, hình ảnh cá nhân với Thùy Anh khi cô đóng vai chính một phim truyền hình do công ty sản xuất.

Theo bà Thủy, diễn viên Thùy Anh có hành vi vi phạm điều khoản cam kết bảo mật thông tin và yêu cầu cô bồi thường 22,8 triệu đồng. Ngoài ra, ê-kíp phim cũng yêu cầu nữ diễn viên bồi thường 20 tỷ đồng (chưa tính lãi chậm chi trả) tiền thiệt hại vì những thông tin phía Thùy Anh đưa ra gây ảnh hưởng cho nhà sản xuất.

Tin nổi bật