Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Park Bo Gum xả loạt ảnh "tình bể bình" với Suzy khiến dân tình rần rần

  • Phương Linh (T/h)
(DS&PL) -

Park Bo Gum khiến dân tình náo loạn khi tung loạt ảnh cực đáng yêu với "tình đầu quốc dân" Suzy.

Tối 28/5, tờ Allkpop đưa tin Suzy - Park Bo Gum vừa trở thành tâm điểm chú ý với nghi vấn hẹn hò sau màn hợp tác trong tác phẩm điện ảnh Wonderland. Tin đồn bắt nguồn từ 1 bài đăng có tiêu đề "Suzy - Park Bo Gum dường như đang yêu nhau" được chia sẻ rầm rộ khắp cõi mạng Hàn Quốc mới đây.

Trong bài đăng, người viết bày tỏ: "Tôi không ‘ship’ Suzy - Park Bo Gum đâu nhé. Nhưng nhìn ảnh 2 diễn viên, tôi cảm thấy họ mang lại cảm giác rất giống với những người bạn đang hẹn hò của tôi. Điểm khác biệt duy nhất là khuôn mặt 2 diễn viên không giống với bạn bè tôi". Người viết còn đính kèm loạt khung hình Suzy - Park Bo Gum thân mật bên nhau trong bài viết để củng cố thêm cho nhận định của mình. Loạt ảnh này đã góp phần khiến cho tin đồn hẹn hò của 2 ngôi sao càng thêm lan rộng trong ngày 28/5.

Ảnh thân mật của Suzy - Park Bo Gum đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội xứ kim chi.

Trên các diễn đàn mạng xã hội, netizen bàn tán sôi nổi xung quanh nghi vấn tình ái của Suzy - Park Bo Gum. 1 bộ phận khán giả cho rằng 2 diễn viên thực sự đã "phim giả tình thật" sau quá trình hợp tác đóng phim cùng nhau: "Cá nhân tôi thấy họ thật sự đã yêu nhau rồi đó", "Trông rất đẹp đôi. Cả 2 người đều rất đáng yêu. Tôi ủng hộ cặp đôi này"...

Nhưng phần đông netizen lại khẳng định không thể dựa vào bài đăng và loạt ảnh nói trên để kết luận Suzy đang hẹn hò Park Bo Gum: "Không thể nào có chuyện đó", "Mọi người thử nghĩ mà xem, họ đều là sao hạng A đấy. 2 người nổi tiếng như họ nếu thật sự đang yêu nhau sẽ không có chuyện công khai lộ liễu như vậy đâu"...

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến khẳng định Suzy - Park Bo Gum tung loạt ảnh thân mật nhằm phối hợp tuyên truyền cho tác phẩm điện ảnh Wonderland dự kiến ra mắt vào tháng 6 tới đây.

Trước đó, Suzy cũng đăng ảnh chụp cùng bạn diễn Park Bo Gum với loạt biểu cảm thân mật, má kề má. Tương tác qua lại của cặp đôi không chỉ xóa tan tin đồn bất hòa mà còn làm bùng lên nghi vấn hẹn hò.

2 diễn viên gây chú ý với ảnh má kề má và biểu cảm rạng rỡ, được cho là rất giống 2 người đang yêu nhau.

Park Bo Gum và Suzy thân mật sau bộ phim "Wonderland is here". 

"Wonderland is here" hoàn thành bấm máy vào đầu năm 2020, nhưng do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên tạm hoãn phát hành. Sau 4 năm, phim mới có cơ hội được công chiếu rộng rãi.

Ngoài Suzy và Park Bo Gum, dự án còn có sự góp mặt của Jung Yoo Mi, Choi Woo Shik, Gong Yoo và Thang Duy.

Phim xoay quanh thế giới giả tưởng "Wonderland", nơi những người thân yêu có thể gặp lại nhau bằng cách sử dụng trí tuệ nhân tạo. Suzy và Park Bo Gum vào vai một cặp vợ chồng trẻ tuổi.

Tin nổi bật