Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch chiếu phim Liễu Chu Ký tập 36 đến 40 mới nhất, chính xác nhất

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Bộ phim Liễu Chu Ký do Trương Vãn Ý và Vương Sở Nhiên đóng chính vừa cập nhật lịch chiếu 5 tập cuối.

Bộ phim Liễu Chu Ký hiện đã đi đến những tập cuối, với loạt tình tiết vô cùng thú vị. Mới đây, trang Weibo chính thức của phim đã cập nhật lịch chiếu Liễu Chu Ký từ tập 37 đến tập 40.

Theo đó, Liễu Chu Ký được phát sóng độc quyền trên nền tảng Tencent Video và WeTV. Với gói xem trước, khán giả sẽ được xem toàn bộ 5 tập cuối (từ tập 36 đến tập 40) vào 18h ngày 1/9 (tức 17h cùng ngày theo giờ Việt Nam).

Nếu không mua gói xem trước, khán giả sẽ theo dõi các tập phim mới theo lịch đã công bố, trong đó tập cuối Liễu Chu Ký (phim Liễu Chu Ký tập 40) được cập nhật vào ngày 5/9.

Lịch chiếu phim Liễu Chu Ký tập 36 đến tập 40 cụ thể như sau:

  Ngày 1/9 Ngày 2/9 Ngày 3/9 Ngày 4/9 Ngày 5/9
Tài khoản VIP

Tập 36 - 40 (gói xem trước)

 

Tập 36 (không mua gói xem trước)

Tập 37 Tập 38 Tập 39 Tập 40

Chuyển thể từ tiểu thuyết Kiều Tàng của Cuồng Thượng Gia Cuồng, nội dung phim Liễu Chu Ký xoay quanh câu chuyện giữa Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên) và Hoài Dương vương Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý).

Xuất thân trong gia đình quan lại sa sút, Liễu Miên Đường dựng lên màn kịch bị cướp dâu nhằm thoát khỏi số phận bị ép gả đến kinh thành. Sau khi kế hoạch thành công, cô lên Ngưỡng Sơn và trở thành thủ lĩnh sơn tặc khét tiếng Lục Văn.

Cùng lúc này, Hoài Dương vương Thôi Hành Chu nhận được lệnh truy quét phỉ tặc. Anh tưởng Liễu Miên Đường là ái thiếp mà Lục Văn yêu nhất nên đã cứu cô, vốn muốn dùng cô làm mồi nhử để bắt người này, chẳng thể ngờ người anh muốn bắt lại là người anh yêu nhất.

Vương Sở Nhiên đảm nhận vai nữ chính Liễu Miên Đường trong Liễu Chu Ký, còn vai nam chính Thôi Hành Chu được giao cho Trương Vãn Ý.

Liễu Miên Đường vô cùng đau khổ và mâu thuẫn khi lấy lại toàn bộ ký ức, phát hiện ra cuộc sống hôn nhân ấm áp bên Thôi Cửu/ Thôi Hành Chu vốn chỉ là giả dối. Cô muốn cắt đứt hoàn toàn tình cảm với anh nhưng cuối cùng, sự chân thành và tình yêu mãnh liệt của Thôi Hành Chu đã khiến cô mở lòng một lần nữa.

Hiện tại, Liễu Miên Đường và Thôi Hành Chu đã thành hôn, Sở Thái phi - mẹ của Hoài Dương vương giờ cũng rất ưng ý cô con dâu này. Những điều gì đang đón đợi cặp đôi ở chặng đường sắp tới? Tất cả sẽ được bật mí trong 6 tập cuối phim Liễu Chu Ký.

Tin nổi bật