Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chi Pu xuất sắc giành huy chương bạc môn bắn cung nữ tại Super Novae Games

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Chi Pu đạt huy chương bạc môn bắn cung nữ tại Super Novae Games. Nữ nghệ sĩ nhận nhiều lời khen cho phong thái chuyên nghiệp và tinh thần thi đấu hết mình.

Chiều 29/8 (theo giờ Việt Nam), Chi Pu có màn thể hiện ấn tượng tại chung kết môn bắn cung của chương trình Super Novae Games. Dù mới tiếp xúc với bộ môn này chỉ một tháng trước khi thi, cô vẫn vượt qua nhiều ứng viên Trung Quốc và các nước khác, xuất sắc đem về huy chương bạc.

Được biết, Chi Pu chỉ cách người đạt huy chương vàng là nữ diễn viên Tôn Gia Lộ 5 điểm. Trước đó, Chi Pu cũng đã lọt “hot search” (chủ đề được quan tâm) trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc nhờ phần thi xuất thần và đứng nhất ở vòng loại. 

Nữ nghệ sĩ nhận nhiều lời khen khi có loạt động tác, tư thế bắn cung đầy chuyên nghiệp. Đặc biệt, khoảnh khắc nheo mắt ngắm bắn của Chi Pu cũng khiến người hâm mộ phấn khích vì quá thần thái.

Chi Pu nhận nhiều lời khen khi có loạt động tác, tư thế bắn cung đầy chuyên nghiệp.

Ngoài ra, đội nhảy street dance của Chi Pu gồm Santa (Nhật Bản), AK (Trung Quốc), Gen1es_RUAN (Nhật Bản), Gen1es_Elyn (Malaysia) cũng nhận được 3 điểm bình chọn tuyệt đối từ giám khảo. Khi vào vòng chung kết, Chi Pu cùng Santa và Gen1es_RUAN không đạt kết quả cao nhất nhưng vẫn có màn thể hiện được đánh giá cao. Hạng mục này chỉ có huy chương vàng cho team chiến thắng, không có huy chương bạc. 

Khi chung đội hình với Quán quân Nhảy đường phố thế giới là Uno Santa, Chi Pu không hề bị lấn át hay “hụt hơi”. Cô được khen ngợi bởi khả năng vũ đạo vững vàng, thể hiện bùng nổ, đầy năng lượng. 

Sau những thành tích tại sân chơi này, Chi Pu lại gần hơn một bước với khán giả thị trường tỷ dân. Bên cạnh tài năng, những nỗ lực không ngừng và sự kiên định với mục tiêu cũng giúp Chi Pu ngày càng tỏa sáng, trở thành một trong những nghệ sĩ Việt thành công tạo dấu ấn nơi xứ người. 

Đội nhảy street dance của Chi Pu có màn thể hiện được đánh giá cao.

Super Novae Games tổ chức mùa thứ 5, do Tencent TV - nền tảng video hàng đầu Trung Quốc - thực hiện. Chương trình kết hợp yếu tố thể thao và âm nhạc, vũ đạo, do bà Lang Bình - nữ vận động viên kiệt xuất của Trung Quốc làm làm huấn luyện viên trưởng.

Super Novae Games quy tụ gần 100 người chơi, trong đó có các diễn viên, ca sĩ như Từ Mộng Khiết, Trần Mục Trì, Lưu Vũ, Tôn Gia Lộ… Các nghệ sĩ được chia làm 4 đội, thi các môn bơi, bắn cung, nhảy, bóng rổ (hạng mục dành cho nam và nữ), qua đó thể hiện tinh thần thể thao, sự đoàn kết, cảm xúc của người chơi. 

Tin nổi bật