Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Liễu Chu Ký tập 33-34 Preview: Vương gia ra trận, bóng đen ở phòng Miên Đường là ai?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Liễu Chu Ký tập 33-34, Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý) phải dẫn quân ra trận dẹp loạn, Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên) ở lại giúp anh bảo vệ Chân Châu.

Liễu Chu Ký tập 33 Preview hé lộ tình tiết Hoài Dương vương Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý) phải ra trận do Lỗ vương tạo phản. Vừa mới làm hòa và ở bên nhau chưa được bao lâu, anh và Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên) lại phải chia xa.

“Ta biết phu quân muốn nói gì. Loạn lạc Đông Châu đến gấp, lại tiếp giáp với Huệ Châu. Phu quân nói rất có lý. Chủ tướng Chân Châu ở ngoài, chỉ e sẽ có kẻ xấu nhân cơ hội làm loạn. Ta là Hoài Dương vương phi của chàng, chắc chắn sẽ phải ở đây giữ vững Chân Châu thay chàng”, Liễu Miên Đường nói với Thôi Hành chu khi tiễn anh ra trận.

Thôi Hành Chu đến tạm biệt Sở thái phi trước khi ra trận.

Liễu Miên Đường ở lại Chân Châu, thay Thôi Hành Chu bảo vệ nơi này.

Ở diễn biến khác, Sở thái phi – mẹ của Thôi Hành Chu, vốn muốn tác hợp con trai với cháu gái của mình - bất ngờ tặng cho Liễu Miên Đường một cây trâm ngay tại từ đường của Hoài Dương vương phủ. Có lẽ vì ý con trai đã quyết, nguyện đời này không phải Liễu Miên Đường không cưới nên bà cũng xuôi lòng mà chấp nhận cô con dâu này.

Trong khi đó, Thạch Tuyết Tễ (Vương Vũ Huyên) đã trở thành Hoàng hậu nhưng Thạch thượng thư vẫn chưa thỏa mãn. Đối với ông ta, có vẻ như con gái ruột thịt cũng chỉ là một “quân cờ” để đạt được tham vọng và quyền lực. Hơn nữa, Thạch Tuyết Tễ chỉ là con dòng thứ, không ít lần trái ý ông ta.

Vậy nên, Thạch thượng thư đã để cho cô con gái khác của mình là Thạch Tuyết Lộ biểu diễn đàn cho Hoàng thượng Tử Du (Thường Hoa Sâm) xem. Mục đích của ông ta có lẽ là đưa cô con gái nghe lời mình vào hậu cung của Hoàng thượng, nếu may mắn được sủng ái thì có thể hay chăng chiếm lấy vị trí mẫu nghi thiên hạ của Thạch Tuyết Tễ.

Thạch Tuyết Lộ không coi Thạch Tuyết Tễ ra gì dù cô đang là Hoàng hậu.

Ỷ mình có thân phận cao quý hơn Thạch Tuyết Tễ, lại được cha xem trọng, Thạch Tuyết Lộ kiêu ngạo chẳng coi tỷ tỷ ra gì. Trước mặt người ngoài, cô ta còn chịu gọi Thạch Tuyết Tễ là Hoàng hậu nhưng khi chỉ có hai người thì lộ rõ sự ngạo mạn và khinh thường.

“Hoàng hậu ở trước mặt người khác thì ta tuyệt đối không dám vượt mặt. Hay là muội muội viết thêm một nét ngang lên chữ ‘khôn’ cho thành chữ ‘thân’ nhé?”, cô ta cười nói với Thạch Tuyết Tễ trong Liễu Chu Ký tập 34.

Lời này của Thạch Tuyết Lộ có ý gì? Phải chăng cô ta đang tỏ rõ ý muốn “trèo lên đầu lên cổ” Thạch Tuyết Tễ? Liệu Thạch Tuyết Tễ có để yên cho muội muội không an phận này hay không? Mặc dù không yêu Thạch Tuyết Tễ nhưng Tử Du vẫn đối đãi với cô rất tốt, anh sẽ làm gì khi biết chuyện?

Triệu Tuyền quyết định cùng Hạ Trân vào núi sâu làm đồ sứ.

Trong một cảnh khác, Hạ lão gia muốn giao quyền đương gia của Hạ gia cho Hạ Trân (Lưu Lệnh Tư). Điều này đương nhiên không đúng với ý của những người trong thương hội gốm sự, cũng như ca ca của Hạ Trân.

Đối mặt với nhóm đông người, Liễu Miên Đường lớn tiếng bảo vệ bạn thân: “Chuyện muội ấy muốn không phải là làm đương gia, mà là sự tôn trọng của cả trấn Linh Tuyền”.

Hạ Trân cuối cùng từ chối quyền đương gia, quyết định vào núi sâu làm đồ sứ. Đáng chú ý, Trấn Nam hầu Triệu Tuyền (Trương Trì) nhất quyết đi cùng. Đối mặt với câu hỏi liệu có hối hận không của Hạ Trân, anh chân thành đáp: “Ta đã nghĩ kỹ rồi. Ta có thể không cần gì nhưng ta muốn ở bên nàng mãi mãi”.

Trải qua nhiều chuyện, Hạ Trân và Triệu Tuyền đến nay đã mở lòng với nhau và thấu hiểu nhau hơn. Nghe những gì Triệu Tuyền nói, Hạ Trân ngay lập tức tặng anh món quà cực đặc biệt thay cho lời bày tỏ tình cảm.

Binh sĩ nằm la liệt trên mặt đất, không rõ vì nguyên nhân gì.

Bóng đen xuất hiện ở phòng của Liễu Miên Đường lúc đêm khuya.

Liễu Chu Ký tập 34 cũng có cảnh Thôi Hành Chu nhìn các binh sĩ nằm la liệt khắp nơi, không rõ là đang nghỉ ngơi vì quá mệt mỏi hay bị trúng độc, hay đã thiệt mạng. Cùng lúc, một bóng đen xuất hiện ở phòng của Liễu Miên Đường vào đêm khuya, sau đó là cảnh ai đó đang lén “động tay động chân” với chiếc trâm mà Sở thái phi đã đưa cho cô.

“Trái tim của ta không rộng rãi như thái phi, ta chỉ mong bên nhau một đời một kiếp”, Liễu Miên Đường về sau đã nói với Sở thái phi như vậy. Từ câu nói này, có thể đoán rằng Sở thái phi vẫn chưa từ bỏ ý định để Thôi Hành Chu cưới biểu muội dù anh đã có chính phi là Liễu Miên Đường.

Sở thái phi tặng cho Liễu Miên Đường một chiếc trâm.

Tin nổi bật