Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phim "Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe" khi nào lên sóng?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Bộ phim "Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe" do Trần Tinh Húc và Trương Dư Hi đóng chính sắp phát sóng.

Hôm 23/8, trang Facebook của IQIYI đăng tải thông tin dự án phim mới Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe của Trần Tinh Húc với Trương Dư Hi sắp chiếu trên nền tảng này. Bài đăng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả, với nhiều ý kiến bày tỏ sự mong chờ đối với bộ phim.

Với việc IQIYI rục rịch đăng bài tuyên truyền, có thể đoán rằng bộ phim Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe sẽ sớm ra mắt khán giả, nhiều khả năng là vào cuối tháng 8/2024 hoặc đầu tháng 9/2024.

Như vậy, sau Anh Cũng Có Ngày Này đóng cùng Chương Nhược Nam và Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi đóng chung với Tống Thiến, Trần Tinh Húc sắp có thêm một bộ phim ngôn tình hiện đại nữa chiếu trong năm nay.

Trương Dư Hi đảm nhận vai nữ chính Tần Phỉ trong phim Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe, còn vai nam chính Hành Tri Chỉ được giao cho Trần Tinh Húc. Ảnh: Weibo

Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe là bộ phim tình cảm do Lý Huệ Châu làm đạo diễn, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Nhị Nguyệt Sinh. Trong phim, Trần Tinh Húc đảm nhận vai nam chính Hành Tri Chỉ, còn Trương Dư Hi vào vai nữ chính Tần Phỉ.

Theo nội dung được hé lộ, nữ diễn viên Tần Phỉ đã cùng đội cứu trợ y tế và các tình nguyện viên đến hỗ trợ khu vực bị thiên tai ở phía Tây Nam. Tất cả mọi người đều cho rằng Tần Phỉ đi tình nguyện chỉ nhằm mục đích tạo hình ảnh, đánh bóng tên tuổi.

Trên thực tế, Tần Phỉ thực sự nghiêm túc làm việc, thậm chí dũng cảm cứu người trong lúc nguy cấp, khác xa so với những gì mà mọi người nghĩ. Ngày đêm đồng hành cùng nhau, Đội trưởng đội y tế Hành Tri Chỉ đã thấy được sự kiên cường và lòng tốt của Tần Phỉ.

Cùng lúc đó, Tần Phỉ cũng nhận ra vị bác sĩ trẻ đã cứu mạng và đem lại hy vọng cho cô trong cuộc thi múa nhiều năm trước chính là Hành Tri Chỉ. Hóa ra, duyên phận của họ đã bắt đầu từ rất lâu, nhờ chuyến đi cứu trợ này mà cả hai càng hiểu rõ nhau hơn.

Tần Phỉ và Hành Tri Chỉ hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống, đồng thời nỗ lực trong sự nghiệp của mình. Hành Tri Chỉ sau đó một lần nữa tham gia nhiệm vụ cứu trợ quan trọng, còn Tần Phỉ nhờ sự cố gắng đã giành lại sự công nhận từ công chúng.

"Anh bất chấp mạng sống của mình để cứu mạng người khác, anh đã hứa với em sẽ trở về bình an. Những gì anh nói, em đều tin, dù là lời nói dối cũng êm tai”, Tần Phỉ đã nói với Hành Tri Chỉ như vậy.

Tin nổi bật