Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chi Pu khoe visual đỉnh cao không góc chết khi hóa cung thủ tại Trung Quốc

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Mới đây người hâm mộ được phen mãn nhãn khi chứng kiến màn thi đấu bắn cung của Chi Pu trong một chương trình tại Trung Quốc.

Trong vòng tứ kết show Super Novae Games (show thực tế về thể thao của Trung Quốc) được phát trực tiếp trên Tencent TV tối 28/8, Chi Pu đại diện cho đội của cô - tên Bên nhau, nhất định - thi bắn cung nữ. Cô đạt 27 điểm, dẫn đầu trong 10 người tham gia nội dung này. Kết quả này giúp cô có vé vào bán kết.

Chi Pu trong Super Novae Games

Phần thi của Chi Pu thu hút hàng nghìn bình luận trên Weibo, tài khoản Weibo của trang Sina nhận xét: "Không thể rời mắt khỏi cô ấy, thành tích của Chi Pu xuất sắc, cô ấy thật lợi hại, chờ đợi thể hiện của Chi Pu ở các vòng sau".

"Động tác của cô ấy thật đẹp", "Chi Pu vẻ ngoài ngọt ngào, khi cần lại rất dứt khoát, quyết đoán", "Chi Pu cố lên", cư dân mạng bình luận.

Đáng chú ý, những hình ảnh khi bắn cung của mỹ nhân này được VĐV bắn cung chuyên nghiệp Đỗ Thị Ánh Nguyệt vào bình luận bằng icon “yêu” rất dễ thương. Trả lời cung thủ sinh năm 2001 vừa cùng đoàn Việt Nam dự Olympic Paris 2024, Chi Pu cho biết cảm thấy vô cùng áp lực:

“Vận động viên Olympic vào bình luận ảnh tôi, áp lực x100”, Chi Pu viết.

Đây cũng là lần đầu tiên Chi Pu tham gia một chương trình mang tính chất thể thao tại Trung Quốc mang tên Super Novae Games mùa 5. Chia sẻ về lý do tham gia chương trình này, Chi Pu chia sẻ trước đó: Thể thao là “vòng tròn bạn bè” không biên giới, và sự khác biệt về văn hóa là “điểm cộng” cho sức hấp dẫn của Chi".

 

 

Cận cảnh nhan sắc của cô nàng.

Super Novae Games gồm gần 100 người chơi, trong đó có các diễn viên, ca sĩ như Từ Mộng Khiết, Trần Mục Trì, Lưu Vũ, Tôn Gia Lộ. Họ được chia làm bốn đội, thi các môn bơi, bắn cung, nhảy, bóng rổ (hạng mục dành cho nam và nữ), qua đó thể hiện tinh thần thể thao, sự đoàn kết, cảm xúc của người chơi. Trang Beijing News nhận xét việc kết hợp thể thao với các môn giải trí mới lạ và thú vị, chương trình truyền tải được vẻ đẹp của sự gắn kết đồng đội, lan tỏa tinh thần thể thao tích cực, lành mạnh.

Tin nổi bật