Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ ly hôn của ông Lê Phước Hoài Bảo: Tòa bác kháng cáo, tài sản trị giá triệu đô chia như án sơ thẩm

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

HĐXX phúc thẩm tuyên bác kháng cáo của ông Lê Phước Hoài Bảo và vợ cũ là bà Nguyễn Thị Hồng T.

Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, chiều 28/8, HĐXX phiên toà phúc thẩm vụ án hôn nhân gia đình giữa bà Nguyễn Thị Hồng T. và ông Lê Phước Hoài Bảo đã tuyên án.

Theo đó, HĐXX phúc thẩm tuyên bác kháng cáo của hai vợ chồng ông Bảo và bà T., giữ nguyên bản án sơ thẩm do TAND quận Cẩm Lệ xét xử.

Nội dung bản án sơ thẩm thể hiện, số tài sản chung còn lại của bà T và ông Bảo là khoảng 43 tỷ đồng. Bà T chỉ được nhận 30% trong số tài sản này, trị giá là 7,8 tỷ đồng, quy ra bằng hiện vật là 2 bất động sản tại TP Đà Nẵng và Quảng Nam cùng phần góp vốn tại Công ty M.Đ mà bà T đang làm giám đốc.

Ông Bảo được nhận 70% tài sản còn lại tương đương khoảng 18,3 tỷ đồng, quy ra bằng hiện vật là 4 bất động sản tại TP Đà Nẵng và Quảng Nam, trong đó có ngôi nhà 2 người từng chung sống tại địa chỉ số 419 - 421 Nguyễn Hữu Thọ, phường Minh Khuê, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng, trị giá 27 tỷ, báo Lao động đưa tin.

Toàn cảnh phiên tòa. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Tại phiên tòa, HĐXX đã công bố đơn kháng cáo của ông Lê Phước Hoài Bảo. Trong đơn kháng cáo, ông Bảo không đồng tình với việc chia tài sản cho bà T lớn hơn 20% tổng giá trị tài sản chung sau khi cấn trừ nợ chung.

Ông Bảo chỉ chấp nhận phân chia tài sản chung sau khi khi cấn trừ nợ chung với tỉ lệ ông Bảo 80% và bà T 20%. Đồng thời, yêu cầu tòa án phải làm rõ công sức đóng góp, nguồn gốc xuất hiện tài sản chung với tổng giá trị là 44 tỷ đồng, công sức gây dựng nên các tài sản của ông Bảo cũng như bà T.

Viện Kiểm sát Nhân dân TP Đà Nẵng cho rằng, những tài sản 2 vợ chồng ông Bảo sở hữu trong thời kỳ hôn nhân là bố mẹ để lại.

Quá trình đầu tư làm ăn, hai vợ chồng có hình thành nên một số tài sản. Tuy nhiên, tài sản là những lô đất tại đường 30.4 và đường 2.9 không phải là tài sản chung.

Viện Kiểm sát đề nghị tòa không chấp nhận việc kháng cáo, chia tỉ lệ ông Bảo 80%, bà T 20% như ông Lê Phước Hoài Bảo yêu cầu và đề nghị giữ nguyên bản án sơ thẩm.

Tin nổi bật