Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ Huấn "hoa hồng" kêu cứu vì mua lại xe SH gắn biển 999.99: Công an tỉnh Bắc Kạn thông tin

  • Khánh Ngân
(DS&PL) -

Công an tỉnh Bắc Kạn đang làm rõ các thông tin liên quan vụ mua bán biển số xe máy ngũ quý 97xx-999.99 giữa Huấn "Hoa Hồng" và 1 cá nhân trên địa bàn tỉnh.

Liên quan đến vụ  Huấn "Hoa Hồng" kêu cứu vì mua lại xe SH gắn biển 999.99 đang gây xôn xao dư luận, trao đổi với PV ĐS&PL, đã nắm được các thông tin liên quan đến vụ việc tranh chấp biển số xe máy 97xx-999.99 liên quan giữa ông Bùi Xuân Huấn (còn gọi là Huấn "Hoa Hồng" – PV) và một cá nhân trên địa bàn tỉnh.

Hiện, Công an tỉnh Bắc Kạn đang giao các phòng nghiệp vụ vào cuộc kiểm tra, làm rõ các thông tin liên quan đến việc kê khai, nộp thuế trong vụ mua bán chiếc xe trên. Cơ quan chức năng sẽ xử lý nghiêm nếu phát hiện vi phạm. “Vụ việc đang trong quá trình điều tra, xác minh, khi có kết quả, đơn vị sẽ thông tin, vị lãnh đạo cho hay.

iển số xe máy ngũ quý 9 ở tỉnh Bắc Kạn đang xảy ra tranh chấp . (Ảnh: FB nhân vật)

Trước đó, ông Bùi Xuân Huấn đã đăng tải thông tin "kêu cứu" vì gặp rắc rối pháp lý liên quan đến chiếc xe máy mang biển số 97xx-999.99 mà ông này mua cách đây khoảng 1 năm.

Theo chia sẻ của ông Huấn, chiếc xe máy biển số ngũ quý 9 được ông mua của người đàn ông ở Bắc Kạn vào ngày 14/7/2023 với giá là 490 triệu đồng. Tiền chuyển tới tài khoản chính chủ là ông N.T.Q (trú tại tổ 4, phường Xuất Hóa, TP.Bắc Kạn).

Tuy nhiên, thời gian gần đây khi ông Huấn liên hệ chủ cũ của xe để làm thủ tục chuyển biển số ngũ quý 9 sang xe khác thì chủ cũ không hỗ trợ và nói: "Chỉ bán xe chứ không bán biển số". Huấn "Hoa Hồng" cũng chia sẻ, hiện biển số này, ông Q đã gắn vào xe mô tô nhãn hiệu Dream của mình để sử dụng dẫn đến những tranh chấp, lùm xùm trong những ngày qua.

Tin nổi bật