Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ container lao vào nhà, 3 người chết: Nam sinh vừa thi tốt nghiệp THPT

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Trong vụ xe container đâm vào dãy nhà dân khiến 3 người thiệt mạng, trong đó có một nam sinh vừa thi tốt nghiệp THPT với số điểm khá cao.

Theo Dân Trí đưa tin, chiều 25/7, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Hồ Văn Mười cùng lãnh đạo địa phương đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác cứu nạn, cứu hộ, thăm hỏi, động viên người bị nạn trong vụ tai nạn xảy ra tại chợ 312 (xã Đắk R'la, huyện Đắk Mil) khiến 3 người tử vong.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, khoảng 8h15 cùng ngày, ông Hoàng Văn Nghĩa (trú tỉnh Nghệ An) điều khiển container mang biển kiểm soát 50H- 058.81 lưu thông trên đường Hồ Chí Minh, hướng Đắk Nông - Đắk Lắk.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tiền Phong

Đến tại khu vực chợ 312, đã xảy ra va chạm với xe container do tài xế Nguyễn Sỹ Trường (trú tỉnh Nghệ An) điều khiển lưu thông cùng chiều phía trước.

Sau cú va chạm, xe do tài xế Nghĩa cầm lái đã lao vào 5 nhà dân bên phải đường. Hậu quả, cháu Hoàng Minh D. (18 tuổi) và cháu Hoàng Minh Q. (15 tuổi) là anh em ruột tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn còn khiến ông Nguyễn Bá C. (SN 1967) bị thương nặng, tử vong tại bệnh viện và 1 người khác bị thương; 5 căn nhà của các hộ dân bị hư hỏng, nhiều xe máy bị tông nằm la liệt giữa đường.

Lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Nông đã chỉ đạo các lực lượng chức năng của đơn vị, phối hợp với chính quyền địa phương và nhân dân triển khai cứu nạn, cứu hộ, đưa người bị thương đi cấp cứu.

Bước đầu, cơ quan công an kiểm tra nồng độ cồn, test ma túy đối với 2 tài xế xe container. Kết quả, 2 tài xế không có nồng độ cồn trong hơi thở, âm tính với chất ma túy và 2 xe vẫn còn hạn kiểm định.

Xe container lao thẳng vào nhà dân. Ảnh: Tiền Phong

Chia sẻ trên báo Tiền Phong, ông Nguyễn Văn Ngọc - Hiệu trưởng Trường THPT Quang Trung (huyện Đắk Mil) cho biết, em Q. và em D. là 2 học sinh của trường. Trong đó, em Q. là cựu học sinh lớp 12A6, vừa hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Kết quả, em Q. đạt điểm khá cao, điểm khối C00 đạt 23,25 điểm.

“Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, em Q. và em trai đang ở trong nhà. Còn người mẹ đi mua đồ ăn sáng. Về tới nhà, người mẹ của 2 em đã khóc ngất, đau đớn tột cùng. Trước nỗi đau quá lớn trên, nhà trường đã cử cán bộ, giáo viên xuống gia đình để chia buồn”, ông Ngọc chia sẻ thêm.

Tin nổi bật