Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ cô gái 18 tuổi “tố” bị sàm sỡ trong thang máy chung cư: Công an vào cuộc

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Theo lời kể của cô gái, sự việc diễn ra trước mắt nhiều người, trong đó có hai trẻ em, được camera an ninh tại thang máy của tòa nhà ghi lại.

Theo báo Người Lao Động, ngày 21/9, tin từ Công an TP.Hà Nội cho biết Công an huyện Thanh Trì (TP.Hà Nội) đang vào cuộc xác minh, làm rõ vụ cô gái 18 tuổi "tố" bị một thanh niên có hành vi sàm sỡ tại thang máy chung cư trên địa bàn huyện này.

Hiện Giám đốc Công an TP.Hà Nội đã chỉ đạo Công an huyện Thanh Trì khẩn trương điều tra, giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.

Người đàn ông áo đen bị "tố" có hành vi sàm sỡ cô gái trong khi đi vào thang máy chung cư. Ảnh: Tuổi Trẻ Online

Trước đó, vào ngày 9/9, Công an xã Tứ Hiệp (huyện Thanh Trì) tiếp nhận tin báo của chị H. (18 tuổi, hiện ở Chung cư IEC, xã Tứ Hiệp) về việc khoảng 10h ngày 7/9, chị cùng với cháu trai 9 tuổi đứng chờ thang máy tại hầm B1 toà CT3 chung cư IEC.

Khi bước vào thang, một người đàn ông mặc áo phông tối màu, quần đùi màu trắng, chân đi dép lê, đầu cắt cua đã dùng tay vỗ vào mông chị H., khiến chị hoảng sợ.

"Ông ta liên tục nhìn chằm chằm vào tôi rồi cười thách thức, khiến tôi và cháu rất sợ hãi không dám nói gì", chị H. kể lại. Cũng theo chị H., sự việc diễn ra trước mắt nhiều người, trong đó có hai trẻ em, được camera an ninh tại thang máy của toà nhà ghi lại.

Liên quan đến vụ việc, Tuổi Trẻ Online dẫn lời anh N.N.H. (34 tuổi, người thân của chị H.) cho biết chị H. là em vợ của anh, vừa chuyển từ quê lên sống cùng anh chị.

Sau khi sự việc xảy ra, tinh thần chị H. hoảng loạn, lo lắng, bất an, không dám đi thang máy một mình. "Chúng tôi mong muốn cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ để đảm bảo an ninh trật tự khu vực", anh H. nói.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Thanh Trì đã tổ chức xác minh, làm việc với nam thanh niên để làm rõ vụ việc.

Tin nổi bật