Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ chồng đâm vợ tử vong ở Đắk Lắk: Hé lộ nguyên nhân

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan vụ chồng đâm vợ tử vong ở Đắk Lắk, nghi phạm khai gây án sau khi bị vợ la mắng "ham nhậu nhẹt".

Ngày 9/8, cơ quan Công an tỉnh Đắk Lắk đang điều tra làm rõ vụ chồng đâm vợ tử vong trên địa bàn huyện Buôn Đôn.

Theo báo Dân Việt, hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng dùng dao đâm chết vợ do mâu thuẫn, cãi vã sau khi đi nhậu về.

Đối tượng dùng dao đâm vợ tử vong là Hoàng Thanh Bình (62 tuổi) trú tại xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk. Nạn nhân trong vụ án này là Lê Thị Thu (62 tuổi, vợ Bình).

Nguồn tin cho hay, khoảng 10h ngày 8/8, Bình đến nhà một người quen ở cùng xã tổ chức ăn nhậu. Đến 11h40 cùng ngày, sau khi một mình uống hết hơn nửa lít rượu thì Bình đi về nhà và xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau với vợ.

Nghi phạm đâm vợ tử vong ở Đắk Lắk. Ảnh: VnExpress

Do tức giận vì bị vợ dùng lời lẻ mắng nhiết thậm tệ và sẵn có men rượu trong người nên Bình đã vào phòng ngủ lấy một con dao nhọn rồi đuổi theo vợ ra khu vực vườn tiêu của gia đình.

Mặc dù vợ van xin tha, nhưng Bình nói "giờ xin muộn rồi" và tiếp tục dùng dao tấn công vợ.

Sau khi gây án, Bình vứt dao ra sau nhà bếp, thay chiếc áo dính máu rồi đến nhà người thân kể lại sự việc.

Tiếp đó, Bình đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi giết vợ của mình.

Kết quả khám nghiệm tử thi, bà Thu bị 12 vết thương trên người. Bước đầu, Công an xác định nguyên nhân bà Thu tử vong là do bị đa vết thương thủng phổi, thủng gan gây mất máu.

Liên quan đến vụ việc, theo báo VnExpress đưa tin, khi đầu thú, ông Bình khai mọi khi sau chầu nhậu chỉ nằm ngủ không quậy phá, "giá như bà ấy đừng chửi và giá như tôi không uống rượu thì đâu đến nổi thế này".

Hiện vụ việc chồng đâm vợ tử vong ở Đắk Lắk đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin nổi bật