Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ Châu Bùi bị quay lén: Công an đưa nghi can tới hiện trường

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Nam thanh niên nghi đặt camera quay lén Châu Bùi được công an đưa đến studio để điều tra, làm rõ những nội dung liên quan.

Ngày 25/6, Công an quận 3 phối hợp với Công an phường Võ Thị Sáu làm việc với những người liên quan, điều tra vụ Châu Bùi bị quay lén tại một studio trên địa bàn.

Theo Người lao động, khi phát hiện sự việc, ê-kíp Châu Bùi đã tiến hành kiểm tra camera an ninh, và phát hiện người đàn ông tên N.T.H có biểu hiện khả nghi. Người này thuộc đội sản xuất, có trách nhiệm mở cửa studio và chuẩn bị buổi thử đồ. Đây cũng là người ra vào phòng vệ sinh nữ nhiều lần.

Để xác định chính xác người đặt máy quay giấu kín, nhóm đã tìm mua thiết bị kết nối với đồng hồ camera để trích xuất hình ảnh.

Sau cùng, hình ảnh của nhân vật N.T.H được ghi lại trên camera an ninh. Dữ liệu trên camera ẩn ghi lại những hình ảnh nhạy cảm của Châu Bùi khi thay đồ, ở cự ly gần và rõ nét.

Dân trí thông tin, khoảng 10h45 cùng ngày, nhiều công an có mặt tại studio ở quận 3, TP.HCM. Nam thanh niên nghi quay lén Châu Bùi cũng được lực lượng chức năng đưa đến hiện trường. Khoảng 15 phút sau, tất cả lực lượng rời đi.

Nam thanh niên liên quan đến vụ việc được công an chở đến hiện trường. (Ảnh Dân trí)

Đại diện studio xác nhận có sự việc Châu Bùi bị quay lén. Tuy nhiên, cơ sở này cho biết nam thanh niên đặt máy quay lén không phải là nhân viên của cơ sở này. Sau khi xảy ra vụ việc, cơ sở đang phối hợp với cơ quan chức năng để xử lý vụ việc.

Trước đó, Châu Bùi gây xôn xao dư luận khi chia sẻ việc cô phát hiện bị quay lén trong nhà vệ sinh lúc đang thay đồ. Nữ người mẫu kiểm tra thì thấy đó là một chiếc đồng hồ cơ, tuy nhiên chiếc đồng hồ này khá nóng và có đèn nhấp nháy.

Sau khi kiểm tra kỹ, thì cả ê-kip phát hiện đây là thiết bị quay lén, được ngụy trang là đồng hồ đeo tay. Sau khi trích xuất hình ảnh từ thiết bị này, Châu Bùi phát hiện nhiều hình ảnh của mình đã bị ghi hình, khiến người mẫu vô cùng choáng váng.

Châu Bùi vô cùng sốc và sợ hãi sau khi biết mình bị quay lén. (Ảnh: FBNV)

Người mẫu Châu Bùi sau đó đã trình báo vụ việc đến Công an phường Võ Thị Sáu, đồng thời đăng tải vụ việc lên mạng xã hội để cảnh báo.

Hiện, vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Tin nổi bật