Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ án mạng ở quán trà sữa, 2 người chết: Nhân chứng tiết lộ chi tiết bất ngờ

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Nhân chứng vụ án mạng ở quán trà sữa, 2 người chết cho biết, sự việc xảy ra rất nhanh, chỉ tầm hơn 1 phút, khiến những người chứng kiến hốt hoảng tháo chạy.

Ngày 16/7, cơ quan Công an TP.HCM đang điều tra làm rõ vụ án mạng ở quán trà sữa, 2 người chết xảy ra trên địa bàn quận 12.

Danh tính 2 người thiệt mạng được xác định là: ông H.V.H. (SN 1985, quê Bà Rịa-Vũng Tàu) và bà M.T.V. (SN 1982, ngụ quận 12).

XEM THÊM:

Vụ án mạng ở quán trà sữa, 2 người chết: Nạn nhân là ai?

Vụ án mạng ở quán trà sữa, 2 người chết: Diễn ra nhanh, không ai kịp cản

Sự việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 15/7, tại một quán trà sữa trên đường Lê Văn Khương (quận 12).

Hiện trường vụ án mạng ở quán trà sữa, 2 người chết

Theo báo Công an Nhân dân, vào thời điểm trên, bà V. đi cùng xe một người bạn gái, ông H. đi xe gắn máy đến quán trà sữa. Cả 3 lên khu vực tầng 1 của quán trà sức ngồi ở chiếc bàn đặt ở góc quán. Tại đây, sau khi gọi nước uống thì cả 3 nói chuyện có vẻ to tiếng. Được một lúc thì người phụ nữ đi cùng cầm điện thoại rời khỏi bàn. Còn lại 2 người, ông H. ôm hôn bà V. rồi bất ngờ rút hung khí đâm bà V. khiến nạn nhân gục xuống sàn quán. Sau đó ông H. cầm hung khí tự đâm vào người mình nhiều lần và ngã xuống, quay qua ôm lấy thi thể bà V.

Sự việc diễn ra quá nhanh, những người trong quán và nhân viên không kịp phản ứng, ngăn cản. Nhân viên quán gọi điện cho cấp cứu và gọi điện báo với Công an, tuy nhiên khi mọi người chạy đến kiểm tra thì cả 2 đã tử vong.

Liên quan đến vụ việc, theo báo Lao động, một nhân chứng chứng kiến sự việc cho biết, thời điểm xảy ra án mạng, trong quán có nhiều khách đang ngồi uống nước. Thời điểm đó, hành vi của người đàn ông quá manh động, nên nhiều người xung quanh không ai dám can ngăn.

“Sự việc xảy ra rất nhanh, chỉ tầm hơn 1 phút. Lúc đó, mọi người có mặt trong quán hốt hoảng tháo chạy”, nhân chứng vụ án mạng ở quán trà sữa, 2 người chết cho hay.

Người đàn ông mua dao trước khi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Công an Nhân dân

Đặc biệt, chủ cửa hàng bán tạp hóa đối diện quán cho biết, trước khi xảy ra vụ án mạng, ông H có ghé đến tiệm để hỏi mua dao.

"Lúc đó trời mưa to, người này đến hỏi mua dao nhưng tôi nói không có, sau đó anh ta rời đi. Khi nghe tin sự việc, tôi giật mình khi biết người đàn ông đó đã ra tay đâm một phụ nữ rồi tự tử", chủ tiệm tạp hóa chia sẻ.

Hiện nguyên nhân vụ án mạng ở quán trà sữa, 2 người chết ở TP.HCM đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tin nổi bật