Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ 2 vợ chồng thương vong vì vướng phải dây điện: Xót thương kẻ đầu bạc tiễn người đầu xanh

(DS&PL) -

Trong căn nhà nhỏ, người mẹ già đầu quấn khăn tang thỉnh thoảng lại lấy tay gạt đi dòng nước mắt mỗi khi thấy hàng xóm đến làm lễ viếng con trai.

Trong căn nhà nhỏ, người mẹ già đầu quấn khăn tang thỉnh thoảng lại lấy tay gạt đi dòng nước mắt mỗi khi thấy hàng xóm đến làm lễ viếng. Trong ký ức, bà Chín nhớ về ngày đến bệnh viện đón con trai về nhà, nhìn thấy anh Huy trên giường bệnh với đôi mắt nhắm nghiền, bà hiểu, tuy con nằm đó những không phải ở đó nữa rồi.

Tối 10/12, tại đường Yên Thế, phường Hòa An (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) xảy ra vụ điện giật khiến hai vợ chồng thương vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h, anh Trương Vũ Huy (31 tuổi, ngụ phường Tam Thuận, quận Thanh Khê), điều khiển xe máy theo vợ Trần Huệ Trâm (28 tuổi) chạy trên đường Yên Thế hướng ra đường Tôn Đức Thắng.

Khi đến gần chợ Hòa An, xe máy của anh Huy bị vướng vào đường dây điện cách mặt đất khoảng 1m đang sà xuống giữa đường.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm do điện giật khiến 2 người thương vong. Ảnh: Zing.vn

Sự việc khiến anh Huy bị điện giật tử vong, người vợ may mắn được một nam thanh niên sống gần đó chạy đến cứu và kêu gọi người dân đưa đi bệnh viện.

Tại ngôi nhà nhỏ của bà Trương Thị Chín (77 tuổi, mẹ của anh Huy), dòng người đến viếng đám tang ngày càng đông. Có lẽ, đến bây giờ, bạn bè, người thân và hàng xóm vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của anh.

Dòng người đến viếng lễ tang anh Trương Vũ Huy. Ảnh: Lao Động

Ngồi lặng lẽ một góc, bà Chín nghẹn ngào tâm sự với PV Lao Động: “Thuở xưa nuôi nó (anh Huy) khó lắm, nó đau ốm suốt, mãi không thấy lớn. Hai mẹ con sớm tối có nhau, mãi nó ra ngành nghề, làm lụng rồi ổn định gia đình, tôi mừng thầm. Con tôi mới 31 tuổi, nó còn trẻ mà, còn cả tương lai với con Trâm (vợ anh Huy). Nó còn hứa nhà cửa xây xong sẽ đón tôi về”.

Nhắc lại về buổi tối nghiệt ngã đó (10/12), vừa xong bữa cơm, anh Huy chở vợ đi kiểm tra căn nhà mới đang trong khâu hoàn thiện, chuẩn bị tân gia. Căn nhà được hai vợ chồng dành dụm xây dựng từ những tháng hè. Trước khi đi, đứa con nhỏ hơn 7 tháng tuổi được hai vợ chồng anh Huy gửi bà nội trông giúp.

Bà Chín kể lại buổi tối nghiệt ngã cướp đi mạng sống của người con trai duy nhất. Ảnh: Lao Động

Song, ở nhà đợi mãi mà hai con vẫn chưa về, bà thấp thỏm lo lắng. Rồi hơn 8h tối hàng xóm sang nói con trai và con dâu bà tai nạn. “Khi xuống đến bệnh viện làm thủ tục, mọi người an ủi tôi là chỉ làm thủ tục nhận con về nhà chữa, nhưng tôi nhìn đôi mắt nhắm nghiền của con là hiểu. Nó nằm đó nhưng không phải ở đó nữa rồi”, bà Chín kể.

Về phía cơ quan chức năng, ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã yêu cầu cơ quan liên quan báo cáo rõ nguyên nhân và biện pháp khắc phục vì để xảy ra vụ dây điện rơi làm chết người. Tuy nhiên đến nay vẫn chưa tìm ra được đơn vị, cá nhân tắc trách gây tai nạn thương tâm cho anh Huy.

Nguyễn Phượng (T/h)

Tin nổi bật