Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới

(DS&PL) -

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức công bố nhận diện thương hiệu mới với kỳ vọng tạo đà bứt phá sau 47 năm có mặt trên thị trường.

Báo Nhân Dân đưa tin, chiều 6/7, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức công bố nhận diện thương hiệu mới. Với sự kiện này, Vinamilk hướng đến việc khẳng định từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.

Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới nhằm nâng tầm với chiến lược và định vị mới. Bà Mai Kiều Liên - Tổng giám đốc Vinamilk, cho biết nỗ lực tái định vị đánh dấu bước đầu tiên của doanh nghiệp để hiện đại hóa trải nghiệm và tạo đà bứt tốc trong tương lai.

Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới. Ảnh: Báo Người Lao Động

Báo Người Lao Động dẫn lời bà Mai Kiều Liên: "Vinamilk đã chăm sóc cho mọi người suốt những năm qua và sẽ tiếp tục mở rộng để nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua những sản phẩm thực phẩm tốt nhất. Chặng đường kế tiếp đang mở ra để mỗi sản phẩm của Vinamilk luôn tiếp tục đồng hành của mọi người".

Logo mới của Vinamilk được cập nhật từ dạng phù hiệu sang dạng biểu tượng chữ, trong đó chữ “Vinamilk” được viết nét tay mạnh mẽ, phóng khoáng, tổng thể logo vừa đơn giản vừa táo bạo, ấn tượng và mang bản sắc “luôn là chính mình” như tinh thần mới của thương hiệu.

Bộ nhận diện mới sẽ được liên tục cập nhật trên toàn hệ thống của công ty bắt đầu từ tháng 7/2023, theo Vinamilk.

Khách hàng trải nghiệm các sản phẩm của Vinamilk trong buổi công bố thương hiệu mới.
Ảnh: Báo Nhân Dân

Thành lập từ năm 1976, sau hơn 47 năm phát triển, Vinamilk hiện đứng thứ 36 công ty sữa lớn nhất thế giới về doanh thu. Các sản phẩm của công ty đã xuất khẩu đi gần 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Vinamilk hiện xếp thứ 6 thương hiệu sữa có giá trị nhất toàn cầu với định giá 2,8 tỉ USD và được đánh giá là thương hiệu tiềm năng nhất toàn cầu (năm 2022).

Thu Hương (T/h)

Tin nổi bật