Đóng

Vì sao TikToker Tina Thảo Thi gãy đốt xương sống?

  • Thùy Dung (T/H)
(DS&PL) -

Trong một lần kiểm tra sức khỏe gần đây, TikToker Tina Thảo Thi đã được chẩn đoán bị gãy đốt sống cuối cùng.

Ngày 12/9, TikToker Tina Thảo Thi chia sẻ về tình trạng sức khỏe trên trang Facebook 2,4 triệu người theo dõi: "Năm số 9 năm của sự thanh lọc, bã lọc luôn 1 đốt xương sống của tui, gãy nha".

Thông tin này khiến nhiều người theo dõi anh lo lắng, bình luận hỏi thăm. Tuy nhiên, nam TikToker nhanh chóng trấn an rằng tình trạng không quá nghiêm trọng.

Chia trẻ trên Tạp chí Tri Thức, đại diện Tina Thảo Thi cho biết nam TikToker và ê-kíp đặt lịch kiểm tra sức khỏe định kỳ vào cùng ngày. Kết quả cho thấy Tina Thảo Thi bị gãy đốt xương sống cuối cùng, là di chứng của một tai nạn hồi nhỏ khi bị ngã.

TikToker Tina Thảo Thi.

"Thời gian qua, thi thoảng Tina cảm thấy đau, ê nhẹ nên chưa phát hiện ra. May mắn là tình trạng của Tina chỉ cần chú ý không đứng, ngồi quá lâu và tập một số bài vận động hỗ trợ thì sẽ không có gì nghiêm trọng", đại diện nam TikToker nói.

Trước đó vào cuối tháng 8, Tina Thảo Thi từng khiến nhiều người hâm mộ lo lắng khi đăng tải hình ảnh chân phải với nhiều vết sẹo chằng chịt, da thâm sạm. Đây cũng là lần hiếm hoi anh công khai chia sẻ về vấn đề sức khỏe vốn khiến bản thân tự ti bấy lâu.

Theo đó, nam TikToker mắc viêm mao mạch hoại tử. Đây là biến chứng của viêm mao mạch dị ứng, một dạng bệnh tự miễn dịch, gây ra viêm nhiễm trong các mao mạch máu. Hiện bệnh chưa có phương pháp điều trị triệt để.

Tina Thảo Thi là ai?

Theo Hoa học trò, Tina Thảo Thi - tên thật là Nguyễn Tiến Thịnh, sinh năm 1998, là một TikToker nổi lên trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là TikTok từ năm 2022 nhờ phong cách kể chuyện nhẹ nhàng, hài hước và lối chia sẻ mang đậm màu sắc cá nhân. Anh được biết đến nhiều qua các video về trải nghiệm du lịch, ẩm thực, review đời sống với chất giọng ấm áp, lối nói chuyện thân thiện và chỉn chu trong hình ảnh.

Những nội dung của Tina Thảo Thi thường thu hút lượng lớn người xem bởi cảm giác dễ chịu, truyền cảm hứng và không quá khoe khoang, phô trương. Nhờ đó, anh nhanh chóng xây dựng được lượng người theo dõi lên tới hàng triệu lượt, trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng, thương hiệu săn đón trong các chiến dịch truyền thông.

Tin nổi bật