Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vì sao sở GTVT Hà Nội dừng tiếp nhận thủ tục hành chính?

  • Hoàng Yên
(DS&PL) -

Sở GTVT Hà Nội dừng tiếp nhận giải quyết thủ tục hành chính do có ca F0 từng đến làm việc.

Trả lời báo Giao thông, ông Vũ Văn Viện, Giám đốc sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội vừa cho biết, bộ phận tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính của sở GTVT tại số 258 Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ Hà Nội và số 16 phố Cao Bá Quát, phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội sẽ không thực hiện tiếp nhận hồ sơ giấy với 85 thủ tục hành chính.

"Trong các thủ tục này có gia hạn chấp thuận xây dựng công trình thiết yếu; cấp lại giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô; cấp phù hiệu xe ô tô kinh doanh vận tải; cấp giấy phép đào tạo lái xe ô tô…", ông Viện cho hay.

Vì sao sở GTVT Hà Nội dừng tiếp nhận thủ tục hành chính?. Ảnh minh họa

Sở GTVT cũng cho biết, hiện các thủ tục giải quyết hành chính này đã được hỗ trợ cung cấp dịch vụ công trực tuyến và được đánh mã số hiệu mức độ 3, 4. Do vậy, trong thời gian dừng tiếp nhận hồ sơ giấy, sở GTVT sẽ chuyển sang giao dịch bằng điện tử tại địa chỉ www.sogtgt.hanoi.gov.vn.

Báo Lao Động đưa tin, việc sở GTVT Hà Nội dừng tiếp nhận thủ tục hành chính, do khoảng thời gian từ 9h30 phút đến 10h ngày 16.7.2021, bà N.M.C, thuộc diện F0 (là nhân viên của Tổng Công ty vận tải Hà Nội - Transerco) đã đến và làm việc tại tầng 1 với ông N.Đ.C - Phòng Kế hoạch Tài chính (sở Giao thông Vận tải Hà Nội).

Sở GTVT đã yêu cầu các phòng ban liên quan khẩn trương rà soát, lập danh sách thông tin cơ bản những trường hợp liên quan. Đồng thời, yêu cầu cán bộ, công nhân viên trực tiếp có mặt tại khu vực sảnh toà nhà khu liên cơ vào thời điểm trên (đặc biệt là các cán bộ đã tiếp xúc gần) chấp hành nghiêm quy định của Bộ Y tế như khai báo, theo dõi sức khoẻ tại nhà, chờ thông báo mới nhất từ Ban quản lý toà nhà.

Hoàng Yên (T/h)

Tin nổi bật