Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tử vong khi đi bấm huyệt tại Thái Bình

(DS&PL) -

(ĐSPL)- Công an TP. Thái Bình ngày 25/7 cho biết, đang điều tra làm rõ trường hợp ông Văn L (58 tuổi) trú tại Tây Sơn, Vũ Chính, Thái Bình đã tử vong khi đi bấm huyệt.

(ĐSPL)- Công an TP. Thái Bình ngày 25/7 cho biết, đang điều tra làm rõ trường hợp ông Nguyễn Văn L (58 tuổi) trú tại thôn Tây Sơn, xã Vũ Chính, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình đi trị liệu bấm huyệt và bị tử vong.

Tin tức từ báo Pháp luật TP.HCM, buổi trưa ngày 21/7, ông L đã đến nhà ông Hoàng ở tổ 14, phố Bùi Sỹ Tiêm, phường Tiền Phong, TP. Thái Bình để trị liệu theo phương pháp bấm huyệt. Thầy lang điều trị cho ông L là ông Bùi Quang Tiến (52 tuổi, trú tại quận 7, TP HCM). Ông Tiến mượn nhờ nhà ông H để chữa trị cho một số bệnh nhân.

Ngay sau đó, khoảng hơn 12h cùng ngày, cơ thể của ông L đột ngột bị tím tái, khó thở. Ông L được đưa đi cấp cứu ngay lập tức nhưng không qua khỏi.

Ngôi nhà xảy ra sự việc khiến ông L tử vong.

Sau khi xảy ra sự việc nghiêm trọng trên, ông Tiến đã đến cơ quan công an để trình báo về sự việc.

Đến thời điểm hiện tại, việc lo hậu sự cho ông L đã được gia đình tiến hành xong. Để thông tin vụ việc khách quan, PV đã tìm về địa phương nơi gia đình ông L sinh sống. Tại đây, gia đình và người thân của ông L từ chối cung cấp thông tin cho báo chí.

Tại Ban công an xã Vũ Chính, một vị đại diện cũng từ chối cung cấp những thông tin liên quan đến sự việc với lý do: “PV lên công an thành phố tìm hiểu, chúng tôi bàn giao hồ sơ cho họ rồi”.

Cũng theo báo Kiến thức, liên quan đến vụ việc này, tại nhà ông H. ở phố Bùi Sỹ Tiêm, nơi xảy ra vụ việc, vợ ông H. nói: “Việc này không liên quan đến gia đình chúng tôi!”.

Trao đổi với PV báo Pháp luật Tp HCM, thiếu tá Cao Giang Nam, Phó trưởng công an TP Thái Bình, chỉ cho biết: “Vụ việc ông L tử vong khi đi điều trị, chúng tôi đang trong quá trình điều tra, làm rõ”.

Đức An (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]cDFfvw5qNc[/mecloud]

Tin nổi bật