Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tự leo lên cột điện đấu nối đường dây, người đàn ông bị điện giật tử vong

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Ngày 16/5, Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) đang điều tra vụ người đàn ông tử vong xảy ra trên địa bàn xã Tân Thạnh Tây, nghi do điện giật.

Thông tin ban đầu, khoảng 8h ngày 16/5, người đàn ông tên Q. (khoảng 46 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh Tây) trèo lên cột điện trên đường Trần Thị Khoe rồi dùng dây an toàn, neo ở độ cao chừng 4m để nối dây điện.

Trong lúc nối đường dây, người này có biểu hiện bất thường như bị điện giật, bất tỉnh, vướng trên cột điện. Phát hiện, những người dân xung quanh hô hoán, kêu cứu nhưng chỉ có thể đứng nhìn vì ai cũng sợ điện giật. Sau đó, báo lực lượng chức năng.

Khu vực xảy ra vụ việc. (Ảnh: PLO)

Người dân sống gần hiện trường thông tin trên Thanh niên, trước đó, chiều tối 15/5, tại khu vực này trời đổ mưa kèm gió giật mạnh đã làm ngã một cây tràm, đè đứt đường dây điện vào khu vườn nhà ông Q.

Sáng hôm sau, ông Q. đến và đem theo đồ nghề, trèo lên cột điện đấu nối lại đường điện thì nghi bị điện giật. Nạn nhân có đeo đai bảo vệ buộc vào cột điện nên không bị rơi xuống đất.

Theo Pháp luật TP.HCM, công an sau đó có mặt xử lý hiện trường, phối hợp với điện lực cắt điện, đưa ông Q. xuống đất. Người này cũng được xác nhận đã tử vong trước đó.

Tại hiện trường, phần dây điện bị đứt đã được điện lực đấu nối lại, cách đó chừng 5m một cây tràm khá lớn bị bật gốc, đổ xuống mương nước với phần rễ bị mục gần hết.

Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin nổi bật