Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tử hình kẻ giết con gái người tình bằng sữa tắm, nước sôi

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Cho rằng con gái người tình xúc phạm tới mình nên gã phi công trẻ đã bóp cổ cô gái, đổ sữa tắm vào miệng cô gái và tưới nước sôi lên người nạn nhân.

(ĐSPL) – Cho rằng con gái người tình xúc phạm tới mình nên gã phi công trẻ đã bóp cổ cô gái, đổ sữa tắm vào miệng cô gái và tưới nước sôi lên người nạn nhân.

Liên quan tới vụ án phi công trẻ sát hại dã man con gái người tình vào năm 2013, tin tức trên Zing.vn cho biết, sáng ngày 2/2, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM mở phiên xét xử với bị cáo Trần Đại Quang (26 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) phạm tội Giết người.

Bị cáo Quang đã phải lĩnh mức án cao nhất đối với hành vi côn đồ của mình. Ảnh Zing. 

Trước đó, bị cáo này bị TAND TP HCM tuyên án tử hình. Trong phiên tòa phúc thẩm ngày hôm nay, HĐXX nhận thấy hành vi của Quang là đặc biệt nguy hiểm, xuất phát từ mâu thuẫn không đáng có mà ra tay sát hại dã man người vô tội. Bị cáo thực hiện chuỗi hành vi giết người, tước đoạt đến cùng mạng sống của nạn nhân, thể hiện sự máu lạnh, côn đồ.

Tại tòa, Quang có đưa ra được một tình tiết giảm nhẹ là đã bồi thường 20 triệu đồng cho gia đình nạn nhân. Nhưng tình tiết này không đủ để giảm tội nên tòa phúc thẩm đã quyết định bác kháng cáo, giữ nguyên mức án tử hình.

Clip xem thêm: Thảm án sát nhân 9X cướp của, đâm chết 2 mẹ con.

Theo cáo trạng trên báo Lao động, từ khoảng cuối năm 2012, Quang và bà Huỳnh Thị Cẩm Nh. (ngụ H.Củ Chi, lớn hơn Quang gần 30 tuổi) có quan hệ tình cảm với nhau. Đến giữa năm 2013, hai người nảy sinh mâu thuẫn nên bà Nh. muốn chấm dứt mối quan hệ nhưng Quang không đồng ý.

Tới sáng ngày 8/8/2013, Quang gọi điện hẹn gặp bà Nh. để nói chuyện. Bà Nh. nói là có việc bận nên không thể gặp Quang được.

Cho rằng bà Nh. đang cố tình trốn tránh mình, Quang liền tới nhà bà Nh. để nói chuyện nhưng không gặp bà Nh. mà gặp chị Huỳnh Lê Cẩm U. (SN 1993, con gái bà Nh.) ở nhà.

Do không thích mối quan hệ giữa bà Nh. và Quang nên chị U. và Quang đã xảy ra cãi vã. Cho rằng chị U. đã xúc phạm mình, Quang đã đánh và bóp cổ U., rồi dùng thắt lưng siết cổ đến ngất xỉu.

Thấy U. vẫn còn thở, Quang tiếp tục dùng sữa tắm và nước sôi tưới lên người cho đến khi nạn nhân tử vong. Để che dấu tội phạm, Quang dựng hiện trường giả như nạn nhân tự sát.

Khi Quang đang thực hiện hành vi phạm tội của mình thì anh Trần Nhật Q. (bạn chị U.) đến gõ cửa, Quang chạy ra nói không có người ở nhà. Anh Q. nghi ngờ và dọa sẽ gọi công an thì Quang mở cửa bỏ chạy. Biết không thể trốn thoát, Quang ra công an đầu thú ngay hôm sau.

 

Tin nổi bật