Đóng

Tự đăng biển quảng cáo để tìm người yêu, người đẹp bất ngờ được triệu phú "để mắt"

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Quá mệt mỏi với các ứng dụng hẹn hò và không muốn lãng phí thời gian, cô gái đã có một quyết định thuê biển quảng cáo lớn để tìm chồng.

Mong muốn kiếm được chồng hoặc người yêu của một số người quá mức chảy bỏng. Cũng bởi vì vậy, họ sẽ tìm đủ mọi cách để có thể hoàn thành được ước nguyện của mình. Cho dù ý tưởng họ nghĩ ra có thể rất táo bạo, thậm chí phải có nghị lực rất lớn mới dám tìm đến cách thức ấy. Mới đây, câu chuyện tìm chồng của một cô gái Nga đã gây chú ý.

Vào năm 2022, Maria Molonova, một nữ doanh nhân 26 tuổi thành công đến từ Ulan-Ude, Nga, đã quyết định thực hiện một hành động "chơi lớn" để tìm kiếm tình yêu. Quá mệt mỏi với các ứng dụng hẹn hò và không muốn lãng phí thời gian, cô đã thuê một bảng quảng cáo lớn ngay trong thành phố, đăng tải hình ảnh của mình kèm dòng chữ: "Một triệu phú đang tìm chồng".

Cô gái đã thuê một bảng quảng cáo lớn ngay trong thành phố, đăng tải hình ảnh của mình kèm dòng chữ: "Một triệu phú đang tìm chồng". Ảnh: Thể thao và Văn hóa.

Maria, người tự nhận mình có thể làm tốt mọi thứ trừ việc xác lập một mối quan hệ, cũng đính kèm một mã QR để các "ứng cử viên" truy cập và trả lời các câu hỏi đánh giá. Hành động này nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội và truyền thông Nga.

Nó cũng thu hút sự chú ý của Serhii Kharkusha, 26 tuổi, một doanh nhân giàu có. Cảm thấy rất thích thú với ý tưởng táo bạo của cô gái Nga xinh đẹp cùng như ưng ý với nhan sắc của Maria, Serhii quyết định tìm cách để làm quen, theo Thể thao và Văn hóa.

Serhii là một doanh nhân và hiện đang sinh sống làm việc tại Los Angeles (Mỹ). Dù chưa gặp Maria ngoài đời song anh cảm thấy cô gái này sẽ rất phù hợp với mình.

"Tôi cảm thấy rất tuyệt vời khi được yêu một người phụ nữ Nga. Hầu hết các bạn bè thân thiết của tôi là người Nga. Tôi chọn Maria vì thấy tin tức quảng cáo của cô ấy và cũng muốn tìm người có giá trị phù hợp với mình. 

Từ trước đến nay, mẫu người phụ nữ tôi yêu thích là kiểu giống như cô ấy đó. Cô ấy dũng cảm, thông minh. Tôi từng hẹn hò với nhiều phụ nữ ở Los Angeles nhưng không hứng thú lắm cho đến khi tôi nhìn thấy bảng quảng cáo thú vị này", chàng trai 26 tuổi chia sẻ.

Serhii đã mua một bảng quảng cáo ngay phía sau biển quảng cáo của Maria, cũng đăng ảnh bản thân. Ảnh: Thể thao Văn hóa.

Serhii được biết là một doanh nhân, một triệu phú có sự nghiệp kinh doanh thành công trong nhiều lĩnh vực tại Mỹ. Anh chàng này muốn gây ấn tượng với Maria nên quyết định cũng mua một quảng cáo như thế ở ngay phía sau tấm biển của cô để thu hút sự chú ý.

Anh đã mua một bảng quảng cáo ngay phía sau biển quảng cáo của Maria, cũng đăng ảnh bản thân và nhắn nhủ: "Triệu phú quay lại đi. Tôi thực sự đã ở đây".

Serhii, người có sự nghiệp kinh doanh thành công tại Mỹ, chia sẻ rằng anh luôn bị thu hút bởi những người phụ nữ dũng cảm và thông minh như Maria. Anh bày tỏ: "Tôi chọn Maria vì tin tức quảng cáo của cô ấy và muốn tìm người có giá trị phù hợp. Tôi cảm thấy cô ấy rất hợp với mẫu người mình yêu thích."

Tuy nhiên, Maria lại có phản ứng khá bối rối. Cô thừa nhận Serhii đã thu hút sự chú ý, nhưng lại muốn anh tiếp cận riêng tư hơn thay vì "cả thành phố". Về phần Serhii, anh đã lên kế hoạch đến Nga để gặp Maria, hy vọng sẽ có một cuộc hẹn hò lãng mạn và phát triển mối quan hệ.

Tương tự Maria, Ed Chapman, 23 tuổi, đến từ Leeds (Anh), cũng tìm đến bảng quảng cáo sau khi thất vọng với các ứng dụng hẹn hò. Anh quyết định tự thiết kế và đặt một tấm biển quảng cáo lớn có ảnh chân dung của mình bên cạnh đường cao tốc với lời mời thẳng thắn: "Hẹn hò với tôi".

Ed Chapman, 23 tuổi, đến từ Leeds (Anh), cũng tìm đến bảng quảng cáo sau khi thất vọng với các ứng dụng hẹn hò. Ảnh: Daily Mail.

Theo Phụ nữ Việt Nam, hành động của chàng trai 23 tuổi đã gây ra nhiều sự chú ý. Nhiều người cho rằng, không biết phải tuyệt vọng đến cỡ nào thì Ed mới đưa ra cách thức phô trương đến như thế. Trong cuộc sống, có hàng loạt cơ hội để người ta tìm thấy người yêu, đâu cần phải quảng cáo bản thân như thế. Tuy vậy, Ed chẳng quan tâm đến những ý kiến trái chiều.

Chia sẻ về điều này, Ed cho biết: “Tôi chưa bao giờ có một mối quan hệ nghiêm túc hay thậm chí hẹn hò với ai. Tôi nghĩ rằng mình đã đến độ tuổi mà ít nhất phải có một lần hẹn hò. Bởi thế, tôi nghĩ mình nên “chơi lớn” và thực hiện việc tìm kiếm người yêu trên toàn quốc. Biển quảng cáo trên đường cao tốc M621 nó lớn hơn nhiều so với tôi mong đợi”.

Ý tưởng này nảy ra khi Ed nhìn thấy các biển quảng cáo lớn trong thành phố. Anh cho rằng phương pháp này phù hợp với tính cách vui vẻ và cách nhìn hài hước của anh về cuộc sống. Sau khi thuyết phục được một công ty quảng cáo đồng ý cho thuê biển trong một tuần, chiến dịch tìm người yêu của Ed đã chính thức khởi động.

Chỉ trong thời gian ngắn, Ed đã nhận được hàng loạt tin nhắn từ phụ nữ ở mọi lứa tuổi (từ 18 đến 48). Anh cho biết: "Nó khá hỗn loạn... nhưng đã có 4 người phụ nữ tôi trò chuyện đều muốn hẹn hò. Tôi đang rất hào hứng sắp xếp những buổi hẹn hò đầu tiên".

Ed Chapman bày tỏ sự vui mừng vì đã bước ra khỏi vùng an toàn. Anh cho biết nhiều người nhắn tin đều khen ý tưởng của anh thật tuyệt vời, vừa hài hước nhưng cũng rất hiệu quả. Anh đang mong chờ những buổi hẹn hò sắp tới, có thể là đi uống nước, dạo chơi, hoặc thậm chí là một buổi chơi golf "điên rồ".

Tin nổi bật