Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Truy tìm đối tượng thuê xe ôtô nhưng không trả, chặn liên lạc với chủ xe

  • Thành Lâm
(DS&PL) -

Tuấn thuê xe ôtô và mượn xe máy của ông H từ năm 2023 nhưng đến nay vẫn chưa trả, cắt đứt mọi liên lạc với chủ xe.

Ngày 13/5, Công an quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội cho biết đang truy tìm đối tượng lừa đảo thuê xe ôtô nhưng không trả xảy ra tại phường Trung Văn.

Theo đó, vào ngày 5/8/2023, Chu Hưng Tuấn (SN 1986, trú tại An Khánh, Hoài Đức, TP.Hà Nội) có thuê chiếc xe ôtô nhãn hiệu Kia Morning màu vàng, BKS 29A-952.36 của ông M.V.H. Đến ngày 6/10/2023, Tuấn tiếp tục mượn chiếc xe Honda Lead màu đen của ông H để đi lại trong vài ngày.

Đối tượng truy tìm Chu Hưng Tuấn.

Tuy nhiên, nhiều lần ông H đòi ôtô và xe máy nhưng Tuấn không trả và cắt mọi liên lạc với ông H. Hiện chưa xác định được Chu Hưng Tuấn đang ở đâu. Để phục vụ điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Nam Từ Liêm ra quyết định truy tìm đối tượng Chu Hưng Tuấn.

Qua sự việc trên, lực lượng chức năng khuyến cáo đến các doanh nghiệp, cá nhân cho thuê xe ôtô tự lái cần nâng cao cảnh giác trước các thủ đoạn của tội phạm, cần xác minh kỹ thông tin của người thuê xe; thực hiện đầy đủ các thủ tục, biện pháp ràng buộc pháp lý đối với khách thuê xe ôtô nhằm tránh những rủi ro đáng tiếc xảy ra.

Tin nổi bật