Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trúng số 2,7 tỷ đồng, người đàn ông tiêu 700 triệu trong đúng 1 tuần và cái kết về làm bốc vác

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Cách đây 9 năm, khi trúng số 2,7 tỷ đồng, người đàn ông ở miền Tây tiêu 700 triệu trong 1 tuần. Để rồi vừa trở thành "đại gia", người này lại rơi vào cảnh nghèo khó.

Theo tờ Saostar, đàn ông trong câu chuyện là anh H. (SN 1980, trú thị trấn Phong Điền, TP. Cần Thơ). Vào năm 2015, người dân thị trấn Phong Điền xôn xao trước thông tin anh H. trúng giải độc đặc trị giá 2,7 tỷ đồng. Thời bấy giờ, ai cũng mừng rỡ khi anh H. được đổi đời, một bước trở thành "đại gia" vé số.

“Tôi không phải người dân ở đây. Nhiều năm trước 2 vợ chồng chuyển về đây sinh sống. Cuộc sống của chúng tôi khá ấm êm, chăm chỉ làm lụng kiếm tiền nuôi 2 đứa con. Nhưng sau đó vài năm vợ tôi bỏ đi vì không chịu được cảnh nghèo khó”, anh H. từng chia sẻ.

Thương con, anh H nhiều lần đi tìm và năn nỉ vợ về nhà. Tuy nhiên người đàn bà ấy cứ về được vài bữa lại bỏ đi. Lúc này anh đoán vợ đã có người khác ở ngoài nên chấp nhận cảnh bị phản bội.

Trúng số 2,7 tỷ đồng, người đàn ông tiêu 700 triệu trong đúng 1 tuần và cái kết về làm bốc vác. Ảnh minh họa

Vào tháng 10/2015, anh H mua tấm vé số của đài Vĩnh Long rồi bất ngờ trúng 2,7 tỷ đồng, đã trừ thuế. Ngay lập tức anh lấy điện thoại gọi cho vợ và mạnh mẽ tuyên bố nếu vợ anh về anh sẽ giao hết tài sản cho giữ, còn nếu đi luôn chỉ được 100 triệu đồng coi như dứt tình. Chị vợ đã về ngay trong đêm khiến hàng xóm ngỡ ngàng.

Tờ Kiến Thức đưa thêm thông tin, sau khi trúng số 2,7 tỷ đồng, anh H. gửi 2 tỷ vào ngân hàng lấy lãi, còn 700 triệu tiêu trong vòng 1 tuần. Anh mua xe máy cho anh chị em bên vợ, sắm một chiếc cho hai vợ chồng chạy và mua vàng bạc chưng diện... Thậm chí vợ anh lén lút mua tặng người tình chiếc xe coi như quà “chia tay”.

Khi tiêu hết 700 triệu đồng trong đúng 1 tuần, vợ chồng anh H. lại tiếp tục rút 500 triệu đồng để mua nhà.

“H bỗng dưng có tiền tỷ trong tay, không phải vất vả lao động nên chi tiêu phung phí lắm. Họ còn không chịu đi làm vì nghĩ tiền trong ngân hàng sẽ sinh sôi nảy nở”, lãnh đạo thị trấn Phong Điền – nơi anh H sinh sống cho hay.

Đặc biệt, sau khi trúng số 2,7 tỷ đồng, anh H. bị dụ dỗ vào đá gà, cờ bạc....Dần dần, số tiền 1,5 tỷ đồng còn lại của anh H. cũng "không cánh mà bay".

Hết tiền, vợ chồng anh H. lại rơi vào cảnh nghèo khó, anh H. lại quay về nghề bốc vác gạch thuê, còn vợ thì ở nhà chăn nuôi lợn.

Tin nổi bật