Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trọn bộ cẩm nang ăn chơi tại quận 7 từ A đến Z

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Đây là loạt địa điểm vui chơi mà bạn nhất định phải ghé đến khi tới thăm quận 7 (TP.HCM).

Bảo tàng tranh 3D Artinus

Đến với bảo tàng tranh 3D Artinus, bạn có thể tha hồ sáng tạo hàng trăm kiểu ảnh trong không gian mới lạ. Ngay từ bước chân đầu tiên vào bảo tàng, bạn sẽ phải choáng ngợp bởi không gian nơi đây mang đầy hơi thở nghệ thuật với những bức hình 3D cực kỳ đẹp mắt.

Những bức tranh với nhiều chủ đề khác nhau sẽ đưa bạn đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác, đặt chân đến rừng xanh để khám phá thế giới động vật hoang dã, “lặn” sâu xuống đại dương để ngắm nhìn thế giới dưới nước sinh động và tràn ngập màu sắc…

Chuyến tham quan bảo tàng tranh 3D Artinus cũng giúp bạn khám phá những nét đẹp văn hoá Việt Nam ở các vùng miền, cũng như thế giới cổ tích đầy lý thú.

Đường đua tại Hello Park

Nếu yêu thích trải nghiệm và ưa thích những chương trình đua xe, đam mê tốc độ thì bạn không nên bỏ qua đường đua ở Hello Park. Với chiều dài đường đua lên tới 340m, đây quả thực là nơi bạn sẽ được trải nghiệm đường đua F1 tốc độ cao một cách thực thụ như những tay đua chuyên nghiệp.

Nếu yêu thích trải nghiệm và ưa thích những chương trình đua xe, đam mê tốc độ thì hãy đến với đường đua ở Hello Park. Ảnh minh họa: VTC News

Được biết, ở Hello Park có 50 chiếc xe Kart phân khối mạnh, tổng cộng 12 chiếc Go-Kart được nhập khẩu từ Đức dùng nhiên liệu xăng, có gắn chip định vị đo thời gian và đảm bảo chất lượng cũng như độ an toàn cao. Vậy nên, bạn hoàn toàn yên tâm khi chinh phục đường đua tại đây.

Nếu muốn rèn luyện kỹ năng đua xe, bạn cũng có thể tham gia các khóa huấn luyện chuyên nghiệm ở Hello Park. 

Hồ bơi trẻ em Hello Park

Không chỉ có khu đường đua dành cho người lớn, Hello Park còn tích hợp cả khu vui chơi dưới nước dành cho trẻ em, thích hợp cho cả gia đình cùng nhau thư giãn sau một tuần học tập và làm việc căng thẳng.

Hồ bơi trẻ em Hello park là một trong những bể bơi được các em nhỏ vô cùng yêu thích. Thiết kế sinh động, tràn đầy màu sắc với đa dạng loại hình vui chơi trong công viên nước mini đầy hấp dẫn sẽ mang đến những giây phút trải nghiệm tuyệt vời dành cho các bé.

Công viên bờ sông Panorama

Công viên bờ sông Panorama là một trong những công viên được đánh giá đẹp nhất quận 7 (TP.HCM) nhờ vào không gian xanh cực thoáng mát, thích hợp làm địa điểm picnic cuối tuần.

Công viên này nằm ở vị trí ngay sát bên bờ sông Rạch Dĩa và là công trình thuộc chung cư Panorama. Vì thế, toàn bộ khung cảnh thuộc khuôn viên được chăm chút rất kỹ lưỡng.

Cây cối ở công viên luôn được chăm sóc cẩn thận, cắt tỉa gọn gàng nên giữ được sự sạch sẽ và thoáng mát khiến nhiều người rất yêu thích, tìm đến để tản bộ ngắm cảnh hoặc tổ chức picnic với bạn bè.

Jump Arena Him Lam

Nếu là người năng động và yêu thích thể thao thì hãy đến Jump Arena Him Lam. Với tổng diện tích sử dụng rộng hơn 2000m2, Jump Arena Him Lam là một trong những trung tâm bạt nhún trong nhà lớn nhất TP.HCM.

Tại đây, bạn có thể thỏa sức giải phóng cơ thể, nhún nhảy tự do trên những tấm bạt nhún nhằm khởi động toàn bộ cơ thể, nâng cao tinh thần sau một tuần làm việc ít vận động.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia những thử thách để biết được giới hạn bản thân, bao gồm những trò chơi vượt chướng ngại vật, trò Rock Wall leo núi giả…

Bạn không cần lo lắng về độ an toàn vì sẽ có nhân viên hướng dẫn theo sát để chỉ dẫn tận tình cách chơi. Hơn nữa, đa phần những trò chơi ở đây phù hợp với mọi lứa tuổi.

Nhà Tuyết Polar Expo Sài Gòn

Bạn hãy đến ngay Nhà Tuyết Sài Gòn Polar Expo để có thể cảm nhận mùa đông cực mát lạnh giữa mùa hè nóng bức. Với tổng diện tích lên tới1.500m2, nhiệt độ dưới -15 độ C, toàn bộ khung cảnh ở đây được làm bằng những tảng băng nguyên khối, dưới bàn tay đầy khéo léo và tính sáng tạo nghệ thuật đã tạo nên khung cảnh tuyệt vời để mọi người có thể tận mắt chiêm ngưỡng và cảm thấy như đang du lịch ở trời Âu xa xôi.

Hiệu ứng ánh sáng càng khiến những tảng băng có hình thù độc đáo thêm phần hút mắt, trở thành những góc “sống ảo” ưng ý nhất để tạo nên loạt ảnh “xuất sắc”.

Cầu Ánh Sao

Nếu đến với quận 7 mà không ghé cầu Ánh Sao để tận hưởng bầu không trong lành, gió mát thổi vô cùng thư thái và ngắm từng dải nước đầy màu sắc rực rỡ mỗi khi đêm về thì sẽ là một tiếc nuối cực kỳ lớn.

Cầu Ánh Sao tuyệt đẹp khi màn đêm buông xuống. Ảnh minh họa: VTC News

Có thể nói, cây cầu này là một địa điểm “huyền thoại” mỗi khi nhắc đến quận 7. Cầu Ánh Sao luôn có một sức hút đặc biệt lớn đối với nhiều người khi muốn tìm một nơi nào đó thể thả lỏng cơ thể, xóa tan mọi muộn phiền.

Đặc biệt, cây cầu này cũng là một địa điểm hẹn hò vô cùng lý tưởng cho các cặp đôi muốn tìm một nơi có bầu không khí lãng mạn về đêm.

Crescent Mall

Nếu muốn tìm một nơi có cả địa điểm vui chơi và khu ăn uống thì hãy đến Crescent Mall – thiên đường vui chơi, ăn uống đầy sang chảnh cho team mê check-in. Crescent Mall là một trong những trung tâm thương mại lớn bậc nhất TP.HCM, với không gian thiết kế sang trọng hướng đến sự đẳng cấp.

Nơi này chia thành 6 tầng và phân thành nhiều khu vực khác nhau như khu ẩm thực, trung tâm mua sắm với nhiều thương hiệu nổi tiếng, khu vui chơi giải trí đa dạng loại hình trò chơi.

Crescent Mall gây ấn tượng với khách hàng bởi phong cách trang trí chỉn chu và đầy sáng tạo. Bạn tha hồ “sống ảo” tại những góc trang trí bắt mắt và cho “ra đời” những bức ảnh “triệu like” cực sang chảnh.

Tin nổi bật