Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trà trộn vào sân Tottenham theo dõi trận đấu, CĐV Arsenal nhận cái kết đắng

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Dù đội ngũ an ninh của CLB Tottenham đã làm việc cật lực nhưng vẫn có một số lượng lớn các CĐV Arsenal trà trộn vào sân âm thầm “cổ vũ” trận đấu.

Rạng sáng 15/5 (giờ Hà Nội), ở trận đấu bù vòng 34 Ngoại hạng Anh giữa Man City và Tottenham, đội ngũ an ninh của đội chủ nhà đã mời ra khỏi sân một số lượng không nhỏ các CĐV Arsenal.

Mail cho biết, những người này mua thành công vé vào xem trận đấu của Tottenham và Man City, thông qua những kênh trung gian trên mạng, thậm chí có trường hợp còn mua ngoài chợ đen.

Tuy nhiên, những trường hợp CĐV bị phát hiện là fan Arsenal không được phép vào sân.

CĐV Arsenal tại trận đấu giữa Manchester City vs Tottenham

Theo lời ban tổ chức sân Tottenham Hotspur lý giải, những CĐV này vi phạm quy định của CLB về việc phát hành vé cho người hâm mộ "Gà trống".

Đội bóng thành London cũng cảnh báo sẽ trừng phạt bất kỳ CĐV nào là hội viên mua vé cả mùa của CLB, nhưng lại để fan đội khác vào sân.

Guardian ước tính vài trăm CĐV Arsenal lên kế hoạch mua vé vào sân Tottenham để xem cuộc đối đầu giữa đội chủ nhà với Man City. Đây là trận đấu có ý nghĩa đặc biệt với cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh của Arsenal.

Tuy nhiên, các CĐV Arsenal phải thất vọng khi đội chủ nhà Tottenham để thua 0-2 trước Man City. Thầy trò HLV Pep Guardiola gần như chạm một tay vào chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Ở một diễn biến khác trong trận đấu Man City với Tottenham, phút 51, khi Erliing Haaland mở tỷ số cho Man City trên sân Tottenham Hotspur. Trong khi CĐV đội khách bắt đầu hò reo phấn khích, một số cổ động viên Tottenham cũng tham gia. Nhiều CĐV chủ nhà còn bắt chước màn chia vui "Poznan" nổi tiếng bằng cách quay lưng lại, khoác vai nhau và nhún nhảy trên khán đài.

Một số còn thậm chí hô vang: "Hãy đứng lên nếu bạn ghét Arsenal".

Trước trận này, Man City đang đứng thứ hai, nhưng vẫn nắm quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch khi kém Arsenal một điểm và một trận. Nếu thắng trận đấu bù với Tottenham, thầy trò Pep Guardiola sẽ chiếm đỉnh bảng của Arsenal trước vòng cuối cùng.

Tottenham và Arsenal là hai đối thủ "không đội trời chung" ở thành London. Trận đấu giữa họ là một trong những trận derby nổi tiếng nhất bóng đá Anh, bên cạnh derby thành Manchester giữa Man City và Man Utd hay derby vùng Merseyside giữa Liverpool và Everton. Chính vì vậy, nhiều người tỏ ra nghi ngờ tính chính trực của Tottenham, trong việc có nỗ lực giành chiến thắng hay chấp nhận thất bại để ngăn cản khả năng vô địch của Arsenal.

CĐV Tottenham ăn mừng khi đội nhà thua cuộc

Thực tế, Tottenham đã khởi đầu mạnh mẽ. Tuy nhiên, không lâu sau khi hiệp hai bắt đầu, họ để Haaland đệm bóng cận thành vào lưới trống, mở tỷ số cho đội khách.

Tottenham sau đó có không ít cơ hội gỡ hòa, trong đó có pha đối mặt của Son Heung-min ở phút 86 nhưng không thắng được thủ môn dự bị Stefan Ortega. Đến phút 90, Jeremy Doku kiếm được quả phạt đền để Haaland ấn định chiến thắng 2-0, giúp Man City đạt 88 điểm, nhiều hơn hai điểm so với Arsenal. Ngày 19/5, đội bóng của Guardiola chỉ cần thắng West Ham trên sân nhà là vô địch lần thứ tư liên tiếp.

Trước trận đấu hôm qua, Tottenham vẫn còn cơ hội vào Top 4. Họ kém đội xếp thứ tư Aston Villa năm điểm và đá ít hơn một trận. Nhưng thất bại trước nhà đương kim vô địch khiến "Gà trống" hết hy vọng giành vé dự Champions League. Đây cũng là thất bại thứ năm trong sáu trận gần nhất của Tottenham ở Ngoại hạng Anh. Trước đó, họ đã thua Newcastle 0-4, Arsenal 2-3, Chelsea 0-2, Liverpool 2-4 và chỉ thắng Burnley 2-1.

Tin nổi bật