Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trà Ngọc Hằng bí ẩn, quyến rũ giữa thiên nhiên hoang dã

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Lạnh lùng, kiêu kỳ, bí ẩn mà vẫn gợi cảm và nóng bỏng là những hình ảnh mới của Trà Ngọc Hằng được thực hiện tại Đà Lạt mới đây.

(ĐSPL) - Lạnh lùng, kiêu kỳ, bí ẩn mà vẫn gợi cảm và nóng bỏng là những hình ảnh mới của Trà Ngọc Hằng được thực hiện tại Đà Lạt mới đây.

Vẻ gợi cảm của Trà Ngọc Hằng được ẩn giấu sau những chiếc áo khoác lông quý phái với một chút hoang dã khiêu khích ở nơi bờ môi cong sexy, ánh mắt đầy ma lực trong không gian cổ điển và thời tiết se se lạnh của Đà Lạt.


 Con người, vẻ đẹp của Trà Ngọc Hằng trong bộ hình cũng được thể hiện đa chiều, lúc thì kiểu cách quý phái với bộ đầm kín đáo, cặp kính mắt thời trang sành điệu, áo khoác lông khoác hờ trên vai thanh lịch như một quý cô.

Khi lại vừa có vẻ "hư hỏng" vừa kiêu kỳ với nội y táo bạo khoe cơ thể nóng bỏng, gợi cảm đến ngạt thở, đôi môi mọng đỏ của người đẹp như trái táo chín ngọt ngào giữa thiên nhiên hoang sơ.

Có khi lại đầy ưu tư, bâng khuâng muốn kiếm tìm một điều gì đó ở tương lai phía trước...

Những chiếc áo khoác lông lửng hoặc dài được người đẹp sử dụng hiệu quả trong không gian cổ điển và thời tiết se se lạnh của Đà Lạt.

Cô nàng thời trang vốn ưa chuộng phong cách phóng khoáng hiện đại đã có những biến đổi thật ngọt ngào sang phong cách cổ điển.


Với phong cách trang điểm cổ điển, người đẹp có vẻ đẹp căng mọng, tròn trịa vô cùng thu hút.

Photo: Milor Tran
Stylist: Đỗ Long
Makeup: Phú Nguyễn
Trang phục: Nick Dragon

Tin nổi bật