Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Toàn cảnh vụ đôi nam nữ chết gục trong ô tô sau tiếng súng

(DS&PL) -

(ĐSPL)- Đôi nam nữ gục chết trong xe ô tô 7 chỗ được người dân phát hiện vào sáng nay. Công an đã tìm thấy nhiều vỏ đạn và súng bên trong xe ô tô 7 chỗ.

(ĐSPL) - Đôi nam nữ gục chết trong xe ô tô 7 chỗ được người dân phát hiện vào sáng nay. Công an đã tìm thấy nhiều vỏ đạn và súng bên trong xe ô tô 7 chỗ.
Khoảng 5 giờ ngày 15/8, người dân đi tập thể dục trên hẻm ở phường Vĩnh Phú (thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) thì phát hiện chiếc ô tô 7 chỗ có nhiều dấu hiệu nghi vấn, bất thường.

Chiếc xe Fortuner màu đen 7 chỗ bị trầy xước bên hông, đạn xuyên qua thủng 3 lỗ trên cửa kính (bên tài xế ngồi 1 lỗ)

Qua lỗ thủng của kính xe nhiều người kinh hoàng phát hiện đôi nam nữ tử vong với nhiều vết máu chảy tràn. Lập tức vụ việc được trình báo lên lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo công an tỉnh Bình Dương đã có mặt với các đơn vị nghiệp vụ công an địa phương để khám nghiệm hiện trường.

Lực lượng công an, dân phòng phải phong tỏa hiện trường để đảm bảo công an tác an ninh phục vụ cho công tác khám nghiệm hiện trường.

Vụ việc thu hút hàng trăm người dân tụ tập để xem
Công an thu giữ nhiều vỏ đạn và súng bên trong xe ô tô 7 chỗ. Đồng thời xác định danh tính nạn nhân là Đinh Khắc Tú (42 tuổi, ngụ phường Thạnh Xuân, quận 12) và Bùi Thị Thời (38 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, cùng ngụ TP.HCM).

Tin nổi bật