Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tin mới nhất vụ bé 5 tuổi bị bỏ quên trên xe dẫn đến tử vong ở Thái Bình

  • Khánh Ngân
(DS&PL) -

Liên quan đến vụ bé 5 tuổi bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón học sinh dẫn đến tử vong, Công an TP. Thái Bình đã khởi tố vụ án "Vô ý làm chết người".

Đêm 29/5, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, liên quan đến vụ bé 5 tuổi tử vong trên xe đưa đón học sinh, Công an TP Thái Bình đã ra Quyết định khởi tố vụ án “Vô ý làm chết người” quy định tại Điều 128 Bộ luật hình sự để điều tra làm rõ vụ án.

Trước đó, vào tối 29/5, khi nhận được thông tin vụ việc về một trẻ em mầm non bị bỏ quên trên xe đưa đón học sinh dẫn đến tử vong, ông Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã trực tiếp làm việc với Công an tỉnh, Công an TP Thái Bình và UBND TP.Thái Bình, yêu cầu khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện trường vụ việc.

Ngay trong ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố đã ra Quyết định khởi tố vụ án “Vô ý làm chết người” quy định tại Điều 128 Bộ luật hình sự để điều tra làm rõ vụ án.   Lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh và các ngành chức năng đã kịp thời phối hợp với cấp ủy, chính quyền cơ sở tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình cháu H; đồng thời có văn bản chỉ đạo, chấn chỉnh hoạt động đưa, đón, quản lý trẻ của các trường Mầm non trên địa bàn tỉnh.

Theo báo cáo của công an TP.Thái Bình, khoảng 6h20, lái xe N.V.L. và cô giáo P.Q.A. có nhiệm vụ đón trẻ mầm non từ nhà đến Trường Mầm non Hồng Nhung 2 (ở xã Phú Xuân, thành phố Thái Bình), trong đó có bé T.G.H (SN 2019, trú tại xã Minh Khai, huyện Vũ Thư).    

Đến 17h cùng ngày, người thân của bé H. đến đón, không thấy cháu nên đã báo cho nhà trường đồng thời tìm kiếm cháu H. và phát hiện cháu H. vẫn ở trên xe đưa đón học sinh của nhà trường. Mặc dù được đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu nhưng cháu H đã tử vong. 

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin nổi bật