Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điều tra vụ trẻ mầm non tử vong thương tâm do bị bỏ quên trên xe ở Thái Bình

  • Khánh Ngân
(DS&PL) -

Cơ quan Công an đang xác minh, điều tra vụ việc bé 5 tuổi bị “bỏ quên” trên xe đưa đón học sinh của một trường mầm non.

Tối 29/5, thông tin với PV, lãnh đạo UBND xã Phú Xuân, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết, trên địa bàn đã xảy ra việc 1 bé mầm non bị bỏ quên trên xe đưa đón của một trường mầm non tư thục trên địa bàn xã Phú Xuân. Vụ việc đã khiến bé tử vong.

Thông tin thêm với PV, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị đã nhận được tin báo về một trường hợp bé 5 tuổi bị “bỏ quên” trên xe đưa đón học sinh của Trường mầm non H.N và đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ trực thuộc Công an tỉnh Thái Bình khẩn trương xác minh, điều tra và làm rõ.

Bé mầm non ở Thái Bình tử vong trên xe đưa đón do bị bỏ quên. (Ảnh: Đ.X.)

Trước đó, tối cùng ngày, mạng xã hội Facebook xuất hiện bài đăng có nội dung về việc một bé học sinh mẫu giáo 5 tuổi bị “bỏ quên” từ sáng 29/5 đến chiều tối cùng ngày trên xe đưa đón học sinh của Trường mầm non H.N, xã Phú Xuân, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình.

Theo bài đăng, sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã tiến hành phá cửa, giải cứu cháu bé và đưa cháu đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng sức khỏe nguy kịch.

Sau khi thông tin được đăng tải, bài đăng đã lập tức thu hút sự chú ý của dư luận. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự xót thương với cháu bé.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thái Bình xác minh, làm rõ.

Tin nổi bật