Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hiện trường đau lòng vụ bé trai 5 tuổi tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón ở Thái Bình

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Người thân đến đón nhưng không thấy bé T.G.H nên đã báo cho nhà trường và tìm kiếm bé thì phát hiện H. vẫn ở trên xe đưa đón học sinh của nhà trường.

Báo Phụ Nữ Việt Nam đưa tin tối 29/5, ông Hoàng Văn Biền - Chủ tịch UBND xã Phú Xuân (TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình) cho biết, cháu bé 5 tuổi bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón học sinh được xác định đã không qua khỏi.

Theo báo cáo của Công an thành phố, lúc 6h20 ngày 29/5, lái xe N.V.L và cô giáo P.Q.A có nhiệm vụ đón trẻ mầm non từ nhà đến Trường Mầm non Hồng Nhung 2 (xã Phú Xuân, TP.Thái Bình), trong đó có bé T.G.H (SN 2019, trú tại xã Minh Khai, huyện Vũ Thư).

Tới 17h cùng ngày, người thân của bé H. đến đón, không thấy cháu nên đã báo cho nhà trường, đồng thời tìm kiếm bé.

Lúc này, mọi người phát hiện cháu H. vẫn ở trên xe đưa đón học sinh của nhà trường. Mặc dù đã được đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu nhưng cháu H. đã tử vong.

Vụ việc nói trên khiến người dân vô cùng bàng hoàng, nhiều người tập trung theo dõi dù đã muộn.

Trong ảnh là chiếc ô tô chở bé trai 5 tuổi bị bỏ quên, theo VietnamPlus.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường.

Chiếc xe đưa người nhà bé trai đến.

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Khắc Thận đã trực tiếp làm việc với Công an tỉnh, Công an thành phố và UBND TP.Thái Bình.

Lãnh đạo Công an TP.Thái Bình báo cáo sự việc.

Liên quan tới vụ việc, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Công an tỉnh chỉ đạo Công an thành phố khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc, khởi tố vụ án theo đúng quy định của pháp luật ngay trong tối 29/5.

Ảnh: Phụ Nữ Việt Nam, TTXVN

Tin nổi bật