Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

"Tiên tri" lạc đà đặt cửa 100\% ĐT Anh sẽ đánh bại Uruguay

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Trước trận cầu sinh tử giữa đội tuyển Anh và Uruguay tại World Cup 2014, tiên tri lạc đà Shaheen đã đưa ra nhận định của mình về đội thắng chung cuộc.

(ĐSPL) – Trước trận cầu sinh tử giữa đội tuyển Anh và Uruguay tại World Cup 2014, tiên tri lạc đà Shaheen đã đưa ra nhận định của mình về đội thắng chung cuộc.
Cả thế giới đang rất nóng lòng chờ đợi màn so tài có tính chất quyết định cho tấm vé còn lại của bảng D World Cup 2014. Như mọi lần việc dự đoán tỷ số kết quả thắng thua nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các CĐV. Không bỏ lỡ cơ hội người chủ của chú đà Shaheen ở Trung Đông đã lại đặt lá cờ hai đội tuyển ở hai bên.
 Shaheen tin rằng Anh sẽ đánh bại Uruguay.
Ngay sau khi được hỏi ý kiến của mình Shaheen đã chọn lá cờ của đội tuyển Anh mà không hề do dự. Điều này đồng nghĩa với việc nhà tiên tri có bướu trên lưng này đặt cửa cho "Tam sư" là đội giành chiến thắng trong trận đấu diễn ra rạng sáng 20/6.
Bất chấp việc đã lựa chọn sai đội giành 3 điểm ở cuộc đối đầu giữa Đức và Bồ Đào Nha nhưng Shaheen vẫn là một trong những tiên tri động vật nổi tiếng nhất tại World Cup lần thứ 20 trên đất Brazil.
Xem trận đấu tiên tri lạc đà đoán đúng
Danh tiếng đoán kết quả trận đấu bóng đá của vua sa mạc này được biết đến sau khi phán đúng đội thắng trong 4 cặp đấu liên tiếp. Đó là  Anh Italia-Anh, Tây Ban Nha - Hà Lan, Brazil – Croatia và Argentina - Bosnia & Herzegovina.
Việc trắng tay ở lượt đấu đầu tiên khiến cả Uruguay và Anh bị dồn vào thế khó. Nếu không thể đánh bại đối thủ, một trong hai ông lớn này sẽ nối gót đương kim vô địch thế giới Tây Ban Nha xách va li về nước sớm bất chấp vẫn còn một trận đấu nữa trong tay tại World Cup 2014.

Tin nổi bật