Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tiến Linh nói gì về việc cầu thủ nhập tịch lên tuyển Việt Nam?

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Tiền Linh cho rằng việc triệu tập các cầu thủ nhập tịch là một động thái tích cực, giúp nâng cao sức mạnh và tăng cường sự cạnh tranh cho đội tuyển Việt Nam.

Thời gian qua, người hâm mộ tỏ ra cực kỳ quan tâm đến vấn đề nhập tịch cho Rafaelson - Hendrio Da Silva (CLB Nam Định).

Trước vấn đề đó, tuyển thủ Tiến Linh và đội trưởng CLB Bình Dương bày tỏ: "Các cầu thủ nhập tịch là điều báo chí và giới chuyên môn quan tâm khi những năm tháng qua luôn có ý kiến gọi cầu thủ nhập tịch. Với những trường hợp đang muốn nhập tịch, họ có chuyên môn rất tốt và đã thể hiện được ở V-League.

Theo Tiền Linh, việc các cầu thủ nhập tịch được triệu tập là một điều tốt, giúp đội tuyển Việt Nam gia tăng sức mạnh và sự cạnh tranh. 

Nếu họ được triệu tập thì là một điều tốt cho đội tuyển Việt Nam khi sự cạnh tranh của các cầu thủ nhập tịch sẽ mang đến động lực cho tất cả tuyển thủ hiện tại, tăng sức mạnh. Nếu điều đó xảy ra sẽ là một cuộc cạnh tranh lớn cho từng vị trí và mang đến trình độ chuyên môn tốt cho tuyển Việt Nam".

Trở lại với câu lạc bộ Bình Dương, tiền đạo Tiến Linh đang hi vọng đội nhà sẽ gặt hái thành công trong mùa giải 2024-2025 dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn.

"Tôi và huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn từng làm việc cùng nhau ở đội U19, U20 Việt Nam.

Việc thầy đã tạo ra những thành công cho bóng đá trẻ Việt Nam là một nguồn động lực lớn cho các cầu thủ Bình Dương. Như huấn luyện viên đã nói, mùa giải năm nay Bình Dương sẽ có một bộ mặt rất khác so với những mùa giải trước.

Hi vọng tất cả cầu thủ, ban huấn luyện sẽ hoàn thành được mục tiêu đã đề ra khi có những sự bổ sung rất chất lượng cho mùa giải mới.

Hi vọng tôi sẽ có màn trình diễn tốt và Bình Dương sẽ có một kết quả như mong đợi. Lâu rồi đội Bình Dương chưa được trải qua những ngày tháng vinh quang như trước đây. Tôi cũng mong toàn đội thi đấu thật tốt và có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng", Tiến Linh chia sẻ.

Tin nổi bật