Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

TIỀN GIANG: ACTIV ra mắt văn phòng đại diện và giới thiệu công nghệ truy xuất nguồn gốc TrueData

  • THÁI NGUYÊN
(DS&PL) -

Giải pháp truy xuất nguồn gốc TrueData với sự kết hợp của các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như AI, Blockchain, IOT...

Ngày 30/9 vừa qua, tại tỉnh Tiền Giang, Viện Phát triển Doanh nghiệp - Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Cục Sở hữu Trí tuệ tại TP.HCM phối hợp cùng với Công ty Cổ phần Công nghệ chống giả Việt Nam (ACTIV) tổ chức hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp dựa trên Tài sản Trí tuệ và Truy xuất nguồn gốc sản phẩm”.

Toàn cảnh hội thảo.

Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Tiền Giang phát biểu về "Hướng dẫn các quy định pháp luật về Truy xuất nguồn gốc sản phẩm". Bài phát biểu này cung cấp cho người tham dự thông tin chi tiết về quy trình và quy định liên quan đến việc truy xuất nguồn gốc (TXNG) của sản phẩm. Đây là một vấn đề quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng và an toàn của sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Theo Luật sư Phạm Văn Thọ, Chủ tịch HĐQT của ACTIV thì việc TXNG sản phẩm là quá trình theo dõi và ghi nhận thông tin về các giai đoạn từ khi sản phẩm được sản xuất cho đến khi nó được bán ra thị trường. Quy trình này giúp xác định rõ nguồn gốc của sản phẩm, từ nguyên liệu được sử dụng cho đến công đoạn sản xuất và vận chuyển. Việc TXNG giúp người tiêu dùng có thể kiểm tra và đánh giá chất lượng, an toàn và nguồn gốc của sản phẩm mà họ đang sử dụng.

Tiến sỹ Trịnh Mạnh Tuyên, Cố vấn cấp cao về công nghệ của ACTIV, trình bày giải pháp truy xuất nguồn gốc TrueData. Một giải pháp với sự kết hợp của các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như AI, Blockchain, IOT... giúp bảo vệ thương hiệu, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và tăng cường sức cạnh tranh cho sản phẩm và hàng hóa trên thị trường trong nước và xuất khẩu.

Trong bối cảnh ngày càng phát triển của công nghệ, việc TXNG hàng hóa và bảo vệ thương hiệu đã trở thành một vấn đề cấp thiết. Việc áp dụng giải pháp TXNG giúp người tiêu dùng có thể tra cứu thông tin về nguồn gốc sản phẩm, từ quá trình sản xuất đến quá trình vận chuyển và phân phối. Điều này đảm bảo tính minh bạch và đáng tin cậy cho sản phẩm, đồng thời bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và ngăn chặn các hành vi làm giả hàng hóa.

Trong chương trình hội thảo, ACTIV đã có buổi ra mắt Văn phòng đại diện tại 191B, Ấp Long Hòa A, Xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang. Cùng với đó là bổ nhiệm bà Hồ Thị Tuyết Hoa trở thành trưởng văn phòng đại diện. Việc mở rộng hoạt động TXNG sản phẩm tại khu vực này được coi là một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm. Với sự hiện diện của VPĐD tại tỉnh Tiền Giang, ACTIV sẽ có khả năng tiếp cận và hỗ trợ tốt hơn cho các doanh nghiệp và cá nhân trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến truy xuất nguồn gốc sản phẩm.

ACTIV đã có buổi ra mắt Văn phòng đại diện tại 191B, Ấp Long Hòa A, Xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang. Cùng với đó là bổ nhiệm bà Hồ Thị Tuyết Hoa trở thành trưởng văn phòng đại diện.

Văn phòng Cục Sở hữu Trí tuệ tại TP.HCM đã có bài phát biểu về "Bảo hộ tài sản trí tuệ, Quản trị và khai thác tài sản trí tuệ trong doanh nghiệp"nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc hiểu rõ hơn về việc bảo vệ và tận dụng tài sản trí tuệ của mình. Đây là một chủ đề quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh và sở hữu trí tuệ, vì tài sản trí tuệ của một công ty có thể đóng vai trò quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp. Qua buổi phát biểu này, các doanh nghiệp được tìm hiểu về các phương pháp bảo vệ tài sản trí tuệ, bao gồm cả bảo hộ pháp lý và quyền sở hữu trí tuệ.

Tin nổi bật