Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tiền đạo Ngoại hạng Anh lau dọn vệ sinh kiếm bạc lẻ

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Kevin Kyle, cựu tiền đạo nổi tiếng người Scotland đã phải hạ mình làm công việc lau dọn vệ sinh trên tàu biển để kiếm số tiền ít ỏi nuôi sống bản thân và gia đình.

(ĐSPL) – Kevin Kyle, cựu tiền đạo nổi tiếng người Scotland đã phải hạ mình làm công việc lau dọn vệ sinh trên tàu biển để kiếm tiền nuôi sống bản thân và gia đình.
Kevin Kyle là chân sút nổi danh từng thi đấu cho nhiều CLB Sunderland, Coventry, Wolverhampton. Trong sự nghiệp cầu thủ, ngôi sao 33 tuổi này từng hưởng mức lương cao ngất ngưởng lên tới 10.000 bảng/tuần. Tuy nhiên thời hoàng kim của Kyle đã kết thúc đầu năm 2014 vừa qua khi kết thúc hợp đồng với đội bóng hạng nhì Scotland CLB Ayr United.
 Kevin Kyle lau dọn vệ sinh trên tàu.
Không thể tìm được bến đỗ mới nên anh đã phải bằng lòng với công việc bốc xếp hàng hóa và dọn nhà vệ sinh trên con tàu có tên Regina Baltica tại Shetland, Scotland. Mức lương mà Kevin Kyle nhận được từ công việc này chỉ là 800 bảng/tuần, tức thấp hơn rất nhiều con số 10.000 bảng/tuần mà anh từng được nhận trong thời kì đỉnh cao của sự nghiệp cầu thủ. Thay vì vi vu bởi những thú vui hào nhoáng, uớc muốn đơn giản của Kyle hiện tại chỉ là làm sao nuôi sống được gia đình mình.
Nguyên nhân dẫn đến sự sa sút này là bởi thói tiêu pha vô độ và những trò cờ bạc thâu đêm suốt sáng của Kyle trong một thời gian dài. Giờ đây, cựu tiền đạo Sunderland đánh phải chấp nhận làm công việc nặng nhọc kéo dài 12 tiếng/ngày để giúp gia đình. “Kevin bắt đầu làm việc trên tàu từ đầu tháng 7/2014. Thật buồn khi nhìn thấy một người rất được CĐV yêu mến lại sớm chấm dứt sự nghiệp. Cậu ấy là một chàng trai tốt, mọi người đã từng bàn tán, tung hô Kevin. Nhưng giờ thì cậu ấy phải làm việc nặng nhọc và phục vụ khách quan”, nguồn tin cho biết.
“Tôi chỉ đang cố gắng nuôi sống gia đình mình. Nhiều cầu thủ bóng đá phải đi làm nghề nghiệp khác sau khi treo giày nhưng tôi không thấy họ bị lôi lên báo", chân sút sa cơ chia sẻ. Khi còn thi đấu chuyên nghiệp, Kevin Kyle từng chơi cho U21 Scotland và ĐTQG Scotland. Sai 310 trận ở cấp CLB, anh ghi được 68 bàn thắng.

Tin nổi bật