Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

"Bắt cá hai tay" tài ba như Maradona

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Ngày vi vu với bồ trẻ Rocio Oliva nhưng ngay trong đêm đã có mặt ở nhà bạn gái khác, Diego Maradona quả thật rất biết cách "ăn vụng".

(ĐSPL) – Ngày vi vu với bồ trẻ Rocio Oliva nhưng ngay trong đêm đã có mặt ở nhà bạn gái khác, Diego Maradona quả thật rất biết cách "ăn vụng".
Dịp World Cup 2014 vừa qua, "Cậu bé vàng" đáp máy bay đến Brazil theo dõi các trận đấu. Tại đây huyền thoại người Argentina đã gặp Oliva và nối lại tình cảm với bồ cũ đang làm BLV bóng đá. Từng tuyên bố cạch mặt nhau nhưng cặp trai già gái trẻ vẫn quấn lấy nhau như chưa từng có chuyện gì xảy ra.
 Maradona và tình tay 3 đình đám.
“Tôi đã tìm lại một nửa của mình, Diego. Chúng tôi đang hòa giải”, Oliva không giấu nổi niềm vui khi chia sẻ trên Twitter mới đây. Điều đáng nói là chỉ ít giờ sau đó chính Maradona lại đăng lên trang cá nhân hình ảnh cưng nựng cậu con trai Fernando Dieguito, bên cạnh một cô bồ cũ khác là Veronica Ojeda. “Tôi rất hạnh phúc, con trai thật dễ thương”, Maradona chia sẻ trên Twitter cá nhân.
Thế là đã rõ ngay sau khi đứng ra tổ chức sinh nhật cho Oliva tại Brazil, Maradona đã phi xe một mạch trong đêm về nhà cô bồ cũ Ojeda tại Argentina. Chẳng biết cựu cầu thủ nổi tiếng nhất xứ Tango và bồ cũ làm gì trong đó, chỉ biết rằng ông chỉ rời khỏi căn hộ của mẹ con Ojeda vào sáng hôm sau. Maradona đang bắt cá hai tay. Đúng vậy nhưng quả là quá tài năng.
Trước khi đến với Rocio Oliva hồi năm 2012, Maradona và Ojeda từng có 8 năm chung sống. Trong thời gian cặp kè với bồ trẻ kém mình 30 tuổi, cậu bé vàng vẫn lén lút qua lại với Ojeda. Kết quả của những lần vụng trộm đó là việc Ojeda sinh hạ Dieguito (tháng 2/2013). Thậm chí Ojeda còn có thai lần thứ 2 với Maradona nhưng sau đó đã bị xảy.
Đến đầu năm 2014 tức không lâu sau khi tuyên bố chỉ yêu mình Rocio Oliva và lên lịch làm đám cưới với bồ trẻ, Maradona đã bất ngờ chia tay cô trong sự ngạc nhiên của tất cả.
Không những thế cặp đôi này còn có những lời lẽ xúc phạm nhau lúc dứt tình. Mọi chuyện lên đến đỉnh điểm khi Maradona lôi Oliva ra tòa để đòi lại những tài sản mà ông từng cung phụng cho bồ trẻ như nhà cửa, xe hơi.
Tưởng như cặp đũa lệch này sẽ cạch nhau đến già thì họ lại một lần nữa họ nối lại tình cảm. Sự dùng dằng này chỉ có thể có ở một tính cách lập dị như Maradona.

Tin nổi bật