Là thương h?ệu được hầu hết các chị em phụ nữ ưa chuộng bở? mang đến một phong cách trang trọng, nhã nhặn và quý phá?, thờ? trang Nem đang ngày càng vững bước hơn trong làng thờ? trang V?ệt Nam. Để làm nên một thương h?ệu Nem đình đám như h?ện nay, không thể không kể đến 4 yếu tố quan trọng dướ? đây.
1. Sức hút đến từ phong cách thờ? trang Pháp
Một đ?ều không thể phủ nhận được rằng, phong cách thờ? trang Pháp là b?ểu tượng của thế g?ớ? và cũng là n?ềm ao ước của bất cứ ngườ? phụ nữ nào. Nắm bắt được tâm lí đó, Công ty cổ phần thờ? trang Nem đã đầu tư th?ết kế và sản xuất những bộ cánh vừa mang đầy đủ các yếu tố của thờ? trang Pháp, vừa mang những nét đặc trưng Á Đông để làm “đẹp lòng” các chị em trong nước.
Các th?ết kế của Nem mang hơ? thở của thờ? trang thế g?ớ?, đậm phong cách quyến rũ, sang trọng và quý phá? của Pháp, pha trộn, đan xen cùng sự đằm thắm, duyên dáng Á Đông, dịu dàng và cá tính, phá cách mà vẫn ngọt ngào. Nhờ đó, Nem đã trở thành cá? tên luôn được g?ớ? sành thờ? trang t?n tưởng và yêu thích.
2. Ấn tượng từ những showroom
Nếu là phá? nữ, kh? bạn đ? dọc trên các tuyến đường như K?m Mã, Tràng T?ền, Bà Tr?ệu, Láng Hạ (Hà Nộ?), Đồng Khở?, Lê Văn Sỹ, Ha? Bàn Trưng (Tp. HCM)... bạn chắc chắn sẽ không thể cưỡng lạ? sức hút từ những showroom được đầu tư hoàng tráng, nổ? bật trên những con phố sầm uất của những thành phố lớn. Đó là sự kết hợp hoàn hảo g?ữ ánh hào nhoáng, h?ện đạ? phương Tây và sang trọng, lịch sự của phương Đông.
Một showroom trên phố K?m Mã (HN)
Thờ? trang thành công trước hết phả? ở v?ệc thu hút được ánh nhìn, chú ý, rồ? sau đó mớ? là sự quan tâm của khách hàng, và Nem đã không phí công vô ích kh? đã luôn ch? mạnh tay cho v?ệc đầu tư các showroom ở những địa đ?ểm lí tưởng, chứng tỏ đẳng cấp thương h?ệu và tầm nhìn bà? bản trong ch?ến lược k?nh doanh của mình.
3. Đầu tư mạnh tay trên các chương trình truyền hình
Nếu bạn là một khán g?ả thường xuyên theo dõ? các chương trình truyền hình như Dự báo thờ? t?ết, Hãy chọn g?á đúng... sẽ dễ dàng nhận thấy sự đầu tư “nh?ệt tình” và độc quyền của Nem cho các MC, các ngườ? mẫu trong chương trình vớ? những trang phục thanh nhã, nhẹ nhàng mà không kém phần ngọt ngào, sang trọng, đẳng cấp và không lần nào g?ống lần nào.
Có thể nó? đây là một bước đ? rất khôn ngoan của Nem kh? bở? phương pháp này cực kì h?ệu quả kh? mang đến lượng khách hàng rất lớn cho họ sau kh? theo dõ? các chương trình luôn có số lượng ngườ? theo dõ? rất cao này.
4. Không ngừng sáng tạo
Đố? vớ? thờ? trang, một kh? ngừng sáng tạo thì cũng đồng nghĩa vớ? thương h?ệu đó đang chết dần. Xứng tầm thương h?ệu và đẳng cấp, mỗ? năm, mỗ? mùa, Nem đều không ngừng đưa ra những bộ sưu tập “gây sốt” mà gần đây nhất là BST thu – đông 2013 vớ? phong cách nổ? trộ? là ngọt ngào, sang trọng và ấm áp.
2 mẫu trang phục trong bộ sư tập thu đông 2013 của Nem
Xác định được sự đa dạng khách hàng của mình, Nem cũng mang đến sự đa phong cách trong các th?ết kế như: sang trọng, quý phá?, trang nhã, dịu dàng, quyến rũ, cá tính... đáp ứng nhu cầu của đông đảo các tín đồ thờ? trang cao cấp.
Lê Huyền