Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thiếu nữ 19 tuổi bị sát hại, hung thủ tạo hiện trường giả

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Thi thể Tuyến được phát hiện tư thế áo đã bị cởi hết nút, dây kéo quần Jean bị kéo bung ra ngoài, cổ bị xiết chặt bởi một sợi dây nịt da nối với nhánh cây rừng.

(ĐSPL) – Thi thể Tuyến được phát hiện tư thế áo đã bị cởi hết nút, dây kéo quần Jean bị kéo bung ra ngoài, cổ bị xiết chặt bởi một sợi dây nịt da nối với nhánh cây rừng. Cơ quan chức năng nhận định, có thể đây là một vụ sát hại và tạo hiện trường giả.
Ngày 7/10, tin từ cơ quan Giám định pháp y tỉnh Bình Thuận, nạn nhân Lê Thị Kim Tuyến (SN 1995) được phát hiện trong rừng sâu được xác định bị sát hại vào chiều ngày 3/10, nạn nhân không bị xâm hại tình dục. Nguyên nhân tử vong là do bị siết cổ bằng dây nịt dẫn đến suy hô hấp.
Trước đó, vào trưa ngày 5/10, người dân phát hiện tại Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Cú, xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) đã kinh hoàng phát hiện thi thể một cô gái nằm trong rừng. Sự việc được trình báo lên cơ quan công an. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt, tiến hành bảo vệ  hiện trường, khám nghiệm điều tra nguyên nhân cái chết.
Tại hiện trường, nạn nhân chết trong tư thế áo đã bị cởi hết nút, dây kéo quần Jean bị kéo bung ra ngoài, cổ bị xiết chặt bởi một sợi dây nịt da nối với nhánh cây rừng. Cách thi thể nạn nhân khoảng 3m, cơ quan chức năng thu được một con dao bản lớn.
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: T.H
Qua khám nghiệm cho thấy, trên thi thể nạn nhân Tuyến không có bất cứ thương tích nào do con dao gây nên. Hiện trường ít có dấu hiệu bị xáo trộn, qua đó cho thấy có khả năng hung thủ đã tạo hiện trường giả để qua mắt cơ quan chức năng.
Hiện, cơ quan điều tra đã khoanh vùng nghi can và đang tập trung vào thanh niên hơn 30 tuổi xuất hiện tại tiệm vàng KH vào trưa 3/10.
Nạn nhân Lê Thị Kim Tuyến, trú tại xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam.  Được biết, Tuyến từng là sinh viên Trường CĐ Kinh tế đối ngoại TP HCM. Tuy nhiên, Tuyến bỏ học nửa chừng về quê và xin vào làm việc tại tiệm vàng KH ở chợ 30, thị trấn Thuận Nam. Trước khi bị sát hại, Tuyến bỗng dưng biến mất. Gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng bất thành. Được biết, trước khi biến mất, Tuyến có nhận được tin nhắn, điện thoại của một người nào đó, sau đó có một thanh niên tìm đến tiệm vàng.
Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, khoanh vùng một số nghi can có dấu hiệu khả nghi.

Tin nổi bật