Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 28 Preview: Âm mưu bủa vây, Đông Quân sẽ ra sao?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy xuân Phong tập 28, đại giám bên cạnh Hoàng thượng Bắc Ly muốn tiêu diệt Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo), cùng phủ Trấn Tây Hầu.

Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 28 đã hé lộ giữa đại giám thân cận bên cạnh Hoàng thượng Bắc Ly với tàn dư của Bắc Khuyết dường như có mối quan hệ nào đó. Rất có khả năng đại giám là người mà Bắc Khuyết đã cài vào hoàng cung Bắc Ly, chuẩn bị cho kế hoạch phục quốc.

Diệp Vũ tướng quân - cha của Diệp Đỉnh Chi (Diệp Vân - Hà Dữ) đã bị vu oan, dẫn đến cả tộc bị diệt cách đây nhiều năm. Hiện tại, người từng giúp Hoàng thượng Bắc Ly lên ngôi ngày xưa chỉ còn lại phủ Trấn Tây Hầu. Để thuận lợi cho kế hoạch phục quốc của Bắc Quyết, dĩ nhiên phủ Trấn Tây Hầu sẽ lọt vào tầm ngắm của tàn dư nước này.

Đại giám kích động, muốn biến Thanh Vương thành "thanh đao" tiêu diệt phủ Trấn Tây Hầu.

Biết Thanh Vương khao khát ngai vàng, muốn thể hiện bản thân trước mặt cha, Đại giám liền lợi dụng anh ta, biến anh ta thành “thanh đao” để diệt trừ phủ Trấn Tây Hầu. “Trong mắt thánh thượng, ông ta mới là kẻ địch”, đại giám nói với Thanh Vương.

Phủ Trấn Tây hầu và Hầu gia Bách Lý Lạc Trần bị nhắm mục tiêu, tiểu công tử Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo) tất nhiên không thể trốn được. “Một thiếu niên tự nghĩ mình phong lưu, hãy diệt trừ hắn cùng Bách Lý Lạc Trần đi”, đại giám nói tiếp.

Thế nhưng, điều ông ta không biết là trong thời gian bị cha giam lại tại căn nhà mà Nho tiên Cơ Trần từng sống trước đây, năng lực của Bách Lý Đông Quân đã tăng lên rất nhiều. Chỉ một cú gảy đàn của anh đã có thể chém rách lá cây đang rơi.

Chỉ với một cú gảy đàn, Bách Lý Đông Quân chém rách lá cây đang rơi.

Hầu gia Bách Lý Lạc Trần oai phong và thiện chiến, từng vào sinh ra tử cùng Hoàng thượng Bắc Ly và Diệp Vũ tướng quân. Thế tử Bách Lý Thành Phong nổi tiếng là tướng quân tài giỏi, còn thế tử phi Ôn Tử Ngọc tinh thông về độc.

Chưa kể, Ôn gia - nhà mẹ ruột của Ôn Tử Ngọc đứng đầu thiên hạ về độc, còn sư phụ của Bách Lý Đông Quân là đệ nhất thiên hạ Lý tiên sinh. Liệu kế hoạch hạ gục phủ Trấn Tây Hầu của đại giám và tàn dư Bắc Khuyết có thể thành công?

Ở diễn biến khác của Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 28, Vô Tướng sứ của Bắc Khuyết sai người đưa Dịch Văn Quân - con gái Tông chủ Ảnh môn, trắc phi của Cảnh Ngọc Vương Tiêu Nhược Cẩn đến căn nhà nhỏ của Diệp Đỉnh Chi trên ngọn núi gần thành Cô Tô.

Lưu Thành Dương cảnh giác khi có người đến muốn đưa sư muội anh rời khỏi Thiên Khải.

Để con gái cưới Cảnh Ngọc Vương chính là một bước trong kế hoạch giúp Ảnh môn “bước ra ngoài ánh sáng” sau nhiều năm ngầm hoạt động trong bóng tối của Tông chủ Ảnh môn. Bởi vậy, ông đương nhiên không thể để người khác đưa con gái mình rời khỏi thành Thiên Khải.

Đáng tiếc, những thuộc hạ mà ông phái đi chẳng phải đối thủ của nhóm người hộ tống Dịch Văn Quân rời thành. Sau đó, đích thân Tông chủ Ảnh môn ra tay ngăn cản nhưng có vẻ như ông đã trúng kế “dương đông kích tây”.

Thông tin này cũng nhanh chóng truyền đến tai cửu hoàng tử Tiêu Nhược Phong. “Thế lực cũ của Bắc Khuyết giúp Diệp Đỉnh Chi, e là phía sau còn một âm mưu lớn hơn”, anh nhận định.

Diệp Đỉnh Chi không giây phút nào không nghĩ về Dịch Văn Quân.

Quả đúng như anh nhận định, cuộc gặp gỡ của Diệp Đỉnh Chi và Dịch Văn Quân trên thực tế là ván cờ mà tàn dư Bắc Khuyết bày ra. Mục đích cuối cùng của những người này là biến Diệp Đỉnh Chi thành “con cờ” phục vụ cho kế hoạch phục quốc.

Người thân cận bên cạnh gieo rắc hoài nghi mỗi ngày, Hoàng thượng Bắc Ly sẽ làm gì với Hầu gia Bách Lý Lạc Trần - người từng toàn tâm toàn ý phò tá ông lên ngôi? Thanh Vương sẽ có hành động gì để hại Bách Lý Đông Quân, lật đổ phủ Trấn Tây Hầu?

Chuyện gì sẽ xảy ra sau cuộc gặp gỡ của Diệp Đỉnh Chi và Dịch Văn Quân? Liệu Diệp Đỉnh Chi có thoát khỏi số phận sa vào ma đạo hay không? Từng câu hỏi sẽ được hé lộ trong các tập tiếp theo của phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong.

Đại giám bên cạnh Hoàng thượng Bắc Ly và Vô Tướng sứ của Bắc Khuyết rốt cuộc có quan hệ gì?

Tin nổi bật