Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thêm một nữ sinh lớp 7 ở An Giang mất liên lạc với gia đình

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Gia đình nữ sinh lớp 7 ở An Giang vừa trình báo về việc, nữ sinh rời nhà đi đến nay 4 ngày không liên lạc được.

Theo báo VietNamNet, ngày 11/6, ông T., bố nữ sinh T.N.N. (Trường THCS Thủ Khoa Huân, TP Châu Đốc, An Giang) cho biết, con gái rời nhà đi đến nay vẫn chưa thể liên lạc được.

Nữ sinh rời nhà "mất tích" bí ẩn. Ảnh: VietNamNet

Trước đó, khoảng 14h ngày 8/6, N. đi chơi. Sau đó, gia đình nữ sinh này tìm kiếm khắp những nơi em thường xuyên qua lại nhưng không có tin tức.

“Vợ chồng tôi có 2 người con, N. là cháu lớn. Công việc mưu sinh vất vả, tôi đạp xe lôi ở phường Núi Sam, vợ thì làm lao công quét dọn nên không có nhiều thời gian chăm sóc con. Cháu N. được gửi nhà ngoại chăm sóc từ nhỏ cho tới nay”, bố nữ sinh thông tin.

Theo ông T., thường ngày con gái đi chơi với bạn cùng lớp sau giờ tan trường nhưng tới tối sẽ về nhà.

Tìm kiếm nhiều ngày không có kết quả, trưa 10/6, gia đình nữ sinh đã trình báo công an, đồng thời cung cấp hình ảnh cháu N. để lực lượng chức năng hỗ trợ tìm kiếm.

Trước đó, cơ quan chức năng An Giang cũng nhận tin trình báo việc nữ sinh N.T.B.A. (lớp 9A7 Trường trung học cơ sở Nguyễn Trãi, TP Châu Đốc) "mất tích" sau khi đi thi lớp 10 tại Trường trung học phổ thông Thủ Khoa Nghĩa từ ngày 4/6.

Gia đình cũng đăng thông tin kèm hình ảnh con gái lên mạng xã hội nhờ cộng đồng tìm giúp. "Trước khi bước vào kỳ thi lớp 10, tâm lý con bình thường, không có biểu hiện gì lạ. Từ ngày con mất tích, gia đình suy sụp tinh thần. Gia đình tôi sẽ không truy cứu, miễn sao con bé được về nhà. Có ai đó lỡ dẫn con bé đi thì để nó về", cha em A. cho hay, báo Tuổi Trẻ thông tin.

Tin nổi bật