Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

"Thế giới ngầm" mại dâm 4.0: Tú ông và gái bán dâm tại tiệm massage Ngọc Trinh "ăn chia" thế nào?

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Sau khi các nữ tiếp viên bán dâm cho khách, phải đưa lại cho quản lý cơ sở massage Ngọc Trinh từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng.

Nhiệm vụ của 4 "tú ông" tại tiệm massage Ngọc Trinh

Rạng sáng 16/6/2020, Cảnh sát hình sự Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk phối hợp với đoàn liên ngành của UBND TP Buôn Ma Thuột đã tiến hành kiểm tra tại cơ sở massage Ngọc Trinh, địa chỉ ở 46/12 Lý Tự Trọng, phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện, bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại các phòng Vip của cơ sở.

Ngay sau đó, 4 quản lý của cơ sở massage Ngọc Trinh được xác định là Nguyễn Trường Anh (SN 1990), Nguyễn Trường Vũ (SN 1997, em trai của Anh ngụ tỉnh Quảng Nam), Dương Thành Phụng (SN 1996, ngụ tỉnh Bình Định) và Võ Văn Cường (SN 1994 ngụ TP Buôn Ma Thuột) bị tạm giữ về hành vi Chứa mại dâm.

Cơ quan điều tra xác định, tháng 12/2018, Nguyễn Trường Anh thuê nhà, đất tại đường Lý Tự Trọng (TP Buôn Ma Thuột) cùng góp vốn với Nguyễn Tiền Phong (SN 1975, trú tại TP Buôn Ma Thuột) và Nguyễn Trường Dũng (SN 1993 em ruột của Anh, trú tại huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) mở cơ sở massage Ngọc Trinh để giải mỏi, xoa bóp cho khách hàng. Trong đó, Anh là người quản lý chính của cơ sở.

Chân dài bị bắt quả tang bán dâm tại tiệm massage Ngọc Trinh. Ảnh: Dân Trí

Trong quá trình hoạt động, Anh thuê Dương Thành Phụng quản lý quán massage ; Nguyễn Trường Vũ được giao nhiệm vụ quản lý thu, bán vé massage; Võ Văn Cường có nhiệm vụ quản lý xe của khách.

Vào đầu năm 2020, để tăng thu nhập cho nhân viên và doanh thu của cơ sở, Anh thỏa thuận với Vũ, Phụng và Cường cho phép nhân viên nữ được phép massage kích dục cho khách ngay tại cơ sở massage Ngọc Trinh.

Lúc này, Phụng làm thêm nhiệm vụ gọi nhân viên massage, dẫn khách và điều vào phòng khi có khách để thực hiện hành vi massage kích dục, mua bán dâm; Vũ thỏa thuận với khách việc mua bán dâm; còn Cường sẽ phụ giúp Phụng khi có khách đông.

"Tú ông" và gái bán dâm "ăn chia" thế nào?

Tại tiệm massage Ngọc Trinh, mỗi lần khách có nhu cầu massage kích dục thì phải mua vé 300.000 đồng/lượt. Với số tiền này, Anh được hưởng 200.000 đồng, còn lại cho nhân viên massage.

Trường hợp khách có nhu cầu mua dâm tại cơ sở thì tự thỏa thuận với nhân viên massage, giá từ 600.000 đồng đến 800.000 đồng. Sau khi bán dâm, nhân viên nữ massage phải đưa lại cho Vũ, Phụng hoặc Cường từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng. Ngoài ra, khi đang trong thời gian làm việc, nếu nhân viên massage nữ có nhu cầu bán dâm ở ngoài thì phải được sự đồng ý của Trường Anh và phải đưa cho đối tượng này 200.000 đồng/lần.

Sau khi các nữ tiếp viên bán dâm cho khách, phải đưa lại cho quản lý cơ sở massage Ngọc Trinh từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng. Ảnh: Dân Trí

Vào khoảng 23h ngày 15/6/2020, có 4 nam thanh niên tìm gặp Vũ để bàn bạc về việc massage kích dục và mua dâm. Tại đây, họ đã đưa cho Vũ 1,2 triệu đồng tiền vé massage kích dục và thêm 250.000 đồng để gọi nhân viên nữ bán dâm. Khi 4 cặp đôi đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị Cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuột bắt quả tang.

Qua quá trình điều tra, cơ quan chức năng phát hiện cơ sở massage Ngọc Trinh đã nhiều lần để nhân viên tham gia vào hoạt động mua bán dâm.

Đến đầu tháng 1/2021, VKSND TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) đã ra cáo trạng truy tố các bị can gồm Nguyễn Trường Anh, Nguyễn Trường Vũ , Dương Thành Phụng và Võ Văn Cường về tội Chứa mại dâm.

"Thế giới ngầm" mại dâm 4.0nơi phơi bày bộ mặt thật của những tú ông, tú bà sang chảnh, giàu có. Ẩn sau vẻ ngoài hào nhoáng và cuộc sống xa hoa, họ điều hành các đường dây bán dâm tinh vi, sử dụng công nghệ để che giấu hoạt động phi pháp. Lợi dụng mạng xã hội và ứng dụng trực tuyến, các đối tượng này lôi kéo, thao túng nhiều cô gái trẻ vào con đường tội lỗi.

Trong những năm qua, lực lượng chức năng đã lập nhiều chuyên án, triệt phá nhiều hang ổ mại dâm, lật tẩy sự thật đen tối của "thế giới ngầm" mại dâm 4.0 đầy cạm bẫy. Những chiến công của lực lượng công an thể hiện sự mưu trí, dũng cảm, dày công phá án. Nhìn lại những sự việc này vừa là sự ghi nhận công lao của lực lượng công an, vừa là bài học cảnh tỉnh cho những kẻ rắp tâm làm điều sai trái lấy đó mà tự răn mình.

Tin nổi bật