Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thế giới ngầm" mại dâm 4.0 (Kỳ 9): Hé lộ “Hotgirl” Hà Nội thành tú bà môi giới HLV thể hình bán dâm

  • Nhóm PV
(DS&PL) -

Từ 1 "hotgirl" Hà thành xinh đẹp cùng cuộc sống khá giả khiến bao người ngưỡng mộ, Nguyễn Phương Thảo đã đánh mất tất cả khi tham gia vào đường dây môi giới mại dâm.

Những bí mật của các HLV thể hình đi bán dâm

Chiều 4/8/2020, đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Long Biên, TP.Hà Nội kiểm tra một khách sạn trên địa bàn, bắt quả tang nam huấn luyện viên thể hình với cô gái trẻ 22 tuổi đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Tại hiện trường, lực lượng chức năng còn phát hiện 2 viên thuốc hỗ trợ tình dục trong ví của nam huấn luyện viên thể hình.

Tại cơ quan công an, huấn luyện viên thể hình này khai nhận đang làm huấn luyện viên cho một số trung tâm thể thao khá nổi tiếng ở Hà Nội. Ngoài công việc trên, chàng trai này kiếm thêm thu nhập bằng việc bán dâm cho các quý cô có nhu cầu với mức giá do mình đưa ra. 

Để kiếm thêm thu nhập, nam HLV đồng ý đi bán dâm. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, huấn luyện viên thể hình không trực tiếp giao dịch với “đối tác” mà thông qua "tú bà" có tên Nguyễn Phương Thảo. Trong quá trình này, Thảo có nhiệm vụ chủ động tìm kiếm mối là những quý cô có “nhu cầu”  trên mạng xã hội. Đường dây môi giới mại dâm của Thảo hoạt động rất tinh vi, kín kẽ. Để tránh sự chú ý của cơ quan công an, Thảo chỉ liên hệ qua mạng xã hội.

Ngay sau khi dựng lên chân dung của “tú bà” này, đội CSHS nhanh chóng xác lập chuyên án đấu tranh. Cũng từ đây, “bộ mặt thật” của “hotgirl” Hà thành bắt đầu lộ diện.  Từ những bằng chứng thu thập được, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Phương Thảo (SN 1999, trú tại phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) để làm rõ tội môi giới mại dâm.

Vết trượt dài

Nguyễn Phương Thảo là con thứ 2 trong gia đình có 3 chị em gái ở Hà Nội. Xét về kinh tế, gia đình Thảo cũng thuộc diện khá giả khi nhà Thảo có kinh doanh mặt hàng điện tử trên phố. Ngay từ nhỏ, Thảo đã được bố mẹ đầu tư cho học hành, tích lũy kiến thức để có 1 tương lai tươi sáng. Có học lực khá và thi đỗ vào một trường đại học gần nhà nhưng Thảo vẫn được bố mẹ cho đi học nước ngoài để có cơ hội phát triển hơn nữa.  Với điều kiện như vậy cộng nhan sắc xinh đẹp, Thảo được nhiều người ngưỡng mộ ao ước.

Đầu năm 2020, do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Thảo tạm dừng việc học để trở về Việt Nam tránh dịch.  Tình cờ một lần đi du lịch trong nước, Nguyễn Phương Thảo "bắt mối” được với đối tượng môi giới mại dâm tên L.. Biết cô gái 21 tuổi có nhiều bạn nam muốn làm “trai bao” (trong số này có nam HLV thể hình vừa bị bắt giữ), L. chủ động kết nối và giới thiệu một số khách hàng nữ có nhu cầu mua dâm.

Nhận thấy đây là 1 cơ hội kiếm tiền “tiềm năng”, Thảo muốn được tự lập, “tự kinh doanh” sớm nên đã đồng ý tham gia môi giới mại dâm để kiếm tiền.

Vết trượt dài của Phương Thảo khi tham gia môi giới mại dâm.

Quá trình điều tra xác định, do có nhu cầu mua dâm nam, N.Q.T (SN 1998, trú tại quận Long Biên, Hà Nội) đã chủ động liên lạc với một người tên L. trên mạng xã hội để mua dâm. Người này đồng ý và liên hệ với Thảo để sắp đặt người bán dâm đồng thời chuyển 1 triệu đồng tiền đặt cọc qua tài khoản ngân hàng để làm tin.

Ngày 3/8, Thảo đã gửi ảnh cá nhân của D.T.H (SN 1990, trú tại Quế Võ, Bắc Ninh) là HLV thể hình ở Hà Nội cho T. qua ứng dụng Zalo và thỏa thuận giá mua dâm 18 triệu đồng. Trước hình ảnh chàng trai có hình thể “bắt mắt”, cô gái 22 tuổi đã không ngần ngại đồng ý và lập tức thuê sẵn phòng khách sạn tại phường Long Biên.

Khoảng 15h30 ngày 4/8/2020, nam HLV thể hình và T. đang mua bán dâm thì bị tổ công tác Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên kiểm tra bắt quả tang, thu giữ 2 bao cao su đã qua sử dụng cùng số tiền 1 triệu đồng. Theo điều tra viên, trong số 18 triệu đồng tiền mua bán dâm thì nam HLV thể hình nhận được vẻn vẹn 3 triệu đồng, số tiền còn lại các đối tượng môi giới chia nhau trong đó có Thảo.

Tại cơ quan điều tra, H. khai bản thân là huấn luyện viên (HLV) thể hình cho một số trung tâm thể thao nổi tiếng ở Hà Nội. Do đặc thù công việc, H. tiếp xúc nhiều với các quý cô nhiều tiền và được giới thiệu cho các đầu mối bán dâm. Muốn kiếm thêm thu nhập, H. đã nhận lời Thảo đi bán dâm cho T. Mỗi lần đi “vui vẻ” H. cũng thường xuyên phải mang theo thuốc hỗ trợ khả năng tình dục trong chiếc ví.

Trả giá

Ngày 30/3/2021, Nguyễn Phương Thảo bị TAND quận Long Biên, TP.Hà Nội trong phiên sơ thẩm phạt 6 tháng tù về tội Môi giới mại dâm, theo khoản 1 Điều 328, Bộ luật Hình sự.

Tại phiên xét xử phúc thẩm ngày 29/9/2021, Thảo cho rằng mức án 6 tháng tù là "quá nặng", xin hưởng án treo để đi học song không chứng minh được đang học tại trường nào. Sau đó, Nguyễn Phương Thảo bị tòa phúc thẩm bác kháng cáo, tuyên phạt 6 tháng tù vì môi giới bán dâm cho nam HLV thể hình với giá 18 triệu đồng.

"Thế giới ngầm" mại dâm 4.0, nơi phơi bày bộ mặt thật của những tú ông, tú bà sang chảnh, giàu có. Ẩn sau vẻ ngoài hào nhoáng và cuộc sống xa hoa, họ điều hành các đường dây bán dâm tinh vi, sử dụng công nghệ để che giấu hoạt động phi pháp. Lợi dụng mạng xã hội và ứng dụng trực tuyến, các đối tượng này lôi kéo, thao túng nhiều cô gái trẻ vào con đường tội lỗi.

Trong những năm qua, lực lượng chức năng đã lập nhiều chuyên án, triệt phá nhiều hang ổ mại dâm, lật tẩy sự thật đen tối của "thế giới ngầm" mại dâm 4.0 đầy cạm bẫy. Những chiến công của lực lượng công an thể hiện sự mưu trí, dũng cảm, dày công phá án. Nhìn lại những sự việc này vừa là sự ghi nhận công lao của lực lượng công an, vừa là bài học cảnh tỉnh cho những kẻ rắp tâm làm điều sai trái lấy đó mà tự răn mình.

Tin nổi bật