Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

"Thế giới ngầm" mại dâm 4.0 (Kỳ 7): Adam Hòa và dàn mẫu nam khiến quý bà móc ví “tung tiền giải đen”

  • Nhóm PV
(DS&PL) -

Để được dàn mẫu nam "siêu VIP" phục vụ nhu cầu mua vui, nhiều quý bà sẵn sàng bỏ ra hàng triệu đồng cùng nhiều điều kiện đi kèm.

Đường dây thác loạn phục vụ cả nam và nữ

Qua công tác trinh sát, phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP.Hà Nội phối hợp với phòng Phòng ngừa và đấu tranh chống tệ nạn xã hội (Phòng 4, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an) phát hiện cơ sở massage Adam Hòa tại ngõ Giếng (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội) có biểu hiện hoạt động mại dâm trá hình. Chủ cơ sở Adam Hòa là Lê Hồng Hòa (SN 1985, trú quán tại thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa) còn điều hành đường dây “mỹ nam” bán dâm cho cả khách nam và nữ. 

XEM THÊM: 

Bi kịch tình- tiền: Xác chết lõa thể gần bờ biển Đà Nẵng và tội ác của kẻ "khát tình"

Ngày 28/11/2017, cảnh sát tiến hành kiểm tra khách sạn ở quận Thanh Xuân, qua đó phát hiện 2 nam thanh niên ngoài 20 tuổi đang bán dâm cho 2 phụ nữ gần 40 tuổi. Các đối tượng thừa nhận, mua bán dâm do sự môi giới của Hòa. 

Cùng lúc này, một tổ công tác ập vào kiểm tra cơ sở massage Adam Hòa ở phố Ngõ Giếng do Lê Hồng Hòa làm chủ, qua đó phát hiện tại Phòng Vip 3 có 1 đôi khách nam không mặc quần áo đang nằm trên giường quan hệ đồng tính.

 “Tú ông” Lê Quang Hòa sau đó đã khai nhận, ngày 27/11/2017, chị Mai Hoa (đã đổi tên, SN 1976, ở Tuyên Quang) gọi điện cho Hòa đặt vấn đề mua dâm. Hòa đồng ý và ra giá 2 triệu đồng/1 người/1 lượt.  Chị Hoa đồng ý và bảo Hòa cho 2 nhân viên nam để mua dâm vào ngày hôm sau 28/11/2017 rồi xin số tài khoản của Hòa để chuyển tiền cho Hòa. 

Hai "mỹ nam" và hai quý bà bị bắt quả tang có hành vi mua bán dâm.

Sau khi nhận 4 triệu tiền mua dâm chị Hoa chuyển khoản, trưa 28/11/2017, Hòa đưa 2 nam nhân viên bán dâm tên Đăng Khoa (đã đổi tên, SN 1983) và Mạnh Lâm (đã đổi tên, SN 1994) đến quán cà phê ở đường Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân để gặp chị Hoa và một quý bà nữa tên Hà (đã đổi tên, SN 1980, ở Hưng Yên).  Tại đây, chị Hpa và chị Hà đã trả thêm cho Hòa 2 triệu đồng tiền công môi giới. Sau đó Hòa điều Đăng và Phú đi phục vụ hai quý bà thì bị cảnh sát kiểm tra phát hiện. Cũng từ đây, những mánh khóe trong đường dây của “tú ông” Adam Hòa bắt đầu được lộ diện.

Quán massage trá hình

Tại cơ quan điều tra Lê Hồng Hòa khai, sau khi tốt nghiệp đại học, Hòa về quê làm ăn. Tuy nhiên, công việc không thuận lợi, Hòa lại ra Hà Nội tìm “kế sinh nhai”. Đến tháng 3/2014, Hòa kinh doanh quán tẩm quất giác hơi nam tại ngõ Giếng, phường Ô Chợ Dừa.

Quán của Hòa có Giấy phép kinh doanh và Giấy chứng nhận đủ điều kiện về ANTT để làm ngành nghề kinh doanh có điều kiện. Thấy nhu cầu mại dâm đồng tính đang phát triển, Hòa đã thâm nhập vào “thế giới” này để tuyển chọn nhân viên từ khắp 3 miền trong cả nước, thỏa thuận với họ ăn ở tại quán để tẩm quất massage và bán dâm cho khách nam có nhu cầu.

Do muốn tăng thêm lợi nhuận, Hòa tìm hiểu thêm sở thích của những người phụ nữ đã luống tuổi, hoặc đang hồi xuân, có nhu cầu tình dục và từ tháng 10/2017 đến nay, “tú ông” mới ngoài 30 tuổi này đã cho nhân viên nam đi bán dâm cho khách nữ tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác theo dạng “trai bao”.

"Tú ông" Lê Hồng Hòa.

Phương thức hoạt động của đường dây này được Hòa khai đối với khách nam cho kích dục tại quán và thu 500 nghìn đồng/ lượt. Nếu khách có nhu cầu ở địa điểm khác, Hòa điều nhân viên đến nơi khách yêu cầu và thu 700 nghìn đồng, Hòa hưởng 40% số tiền thu của khách.

Khách là nữ có nhu cầu mua dâm, chỉ cần điện thoại cho Hòa đặt vấn đề và địa điểm mua dâm do khách tự chọn, có thể là khách sạn hoặc nhà riêng. Những “phi vụ” này Hòa thu của khách 2 triệu đồng/ lượt mua dâm và cũng ăn chia với trai mại dâm theo tỷ lệ 40-60.

Dàn mẫu nam “đắt giá”

Các quý bà tìm đến đường dây của Adam Hòa đều là những người giàu có, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Họ tìm đến Hòa để tìm kiếm những dàn trai trẻ thỏa mãn thú vui, thậm chí không ít người chỉ sau một canh bạc thua cháy túi, họ lập tức gọi điện cho Hoà kiếm cho một "cu em 6 múi" để giải đen.

Để thu hút được khách hàng, Hoà tuyển chọn nhân viên nam cho cơ sở của mình toàn các chàng trai thuộc hàng hot boy, cao từ 1m 75 trở lên, ngoại hình đẹp. Trước thời điểm bị bắt, Hoà nuôi tại cơ sở của mình 12 nhân viên nam để phục vụ khách. Những người này đều có tuổi đời còn rất trẻ, chỉ mới ngoài 20, quê ở các tỉnh phía Nam, hầu hết là những thanh niên ham chơi, lười lao động, thích hưởng thụ.

Dàn "mỹ nam" được Adam Hòa tuyển chọn.

Trong dàn hotboy đó, Hòa cũng lựa chọn những “gà cưng” chuyên phục vụ khách “đại gia” tầm cỡ. Những “gà cưng” này thường có chiều cao hơn 1,8 mét, có thân hình cường tráng, nhưng thường xuyên tham gia các show diễn thời trang, chụp hình quảng cáo quần áo. Vì vậy, để được vui vẻ với các “nam thần”, các “quý bà” thường phải trả số tiền từ 5-6 triệu đồng mỗi cuộc vui. Cùng với đó là những điều kiện khác đi kèm như, mỗi lần “đi khách”, họ chỉ phục vụ ở các địa điểm hạng sang như khách sạn, không phục vụ ở nhà nghỉ. Được biết, đây là vụ triệt phá thành công đường dây mại dâm nam núp bóng cơ sở massage đầu tiên ở Hà Nội.

"Thế giới ngầm" mại dâm 4.0 nơi phơi bày bộ mặt thật của những tú ông, tú bà sang chảnh, giàu có. Ẩn sau vẻ ngoài hào nhoáng và cuộc sống xa hoa, họ điều hành các đường dây bán dâm tinh vi, sử dụng công nghệ để che giấu hoạt động phi pháp. Lợi dụng mạng xã hội và ứng dụng trực tuyến, các đối tượng này lôi kéo, thao túng nhiều cô gái trẻ vào con đường tội lỗi.

Trong những năm qua, lực lượng chức năng đã lập nhiều chuyên án, triệt phá nhiều hang ổ mại dâm, lật tẩy sự thật đen tối của "thế giới ngầm" mại dâm 4.0 đầy cạm bẫy. Những chiến công của lực lượng công an thể hiện sự mưu trí, dũng cảm, dày công phá án. Nhìn lại những sự việc này vừa là sự ghi nhận công lao của lực lượng công an, vừa là bài học cảnh tỉnh cho những kẻ rắp tâm làm điều sai trái lấy đó mà tự răn mình.

Tin nổi bật