Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thế giới ngầm" mại dâm 4.0: Cơ trưởng hàng không làm "trùm" đường dây "hotgirl đi khách" đại gia

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Cơ trưởng hàng không cùng bạn gái đứng ra "tổ chức" tụ điểm mại dâm khép kín quy tụ hotgirl, người nổi tiếng… cho giới đại gia, doanh nhân.

Đường dây mại dâm toàn "hot girl" phục vụ giới đại gia, doanh nhân

Nguyễn Thị Ly hay còn gọi là Ly “Quạ” (sinh năm 1982, ngụ TP.HCM) là người khá nổi tiếng trong kinh doanh dịch vụ nhà hàng, karaoke nhạy cảm biến tướng cách đây nhiều năm ở TP.HCM. Ly cùng bạn trai Nguyễn Trần Cao Nguyên (sinh năm 1982) là phi công, cơ trưởng một hãng hàng không đã tổ chức tụ điểm mại dâm khép kín quy tụ hot girl, người nổi tiếng, người mẫu ảnh, tiếp viên hàng không… cho giới đại gia, doanh nhân.

Ngày 31/12/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM tạm giữ Nguyễn Thị Ly, Nguyễn Trần Cao Nguyên, Huỳnh Lê Bảo Yến để điều tra hành vi Chứa mại dâm.

Trong đường dây này, công an xác định Võ Thị Minh Thùy (SN 1990) đóng vai trò tổ chức, môi giới.

Theo tin tức trên Dân trí, qua công tác nắm địa bàn và nguồn tin do người dân cung cấp, Phòng cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM đã phát hiện nhóm người nói trên chứa mại dâm theo mô hình kinh doanh nhà hàng, karaoke có tiếp viên nữ phục vụ và bán dâm khi khách có nhu cầu.

Dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an Thành phố, Thượng tá Lê Duy Sâm - Phó Trưởng phòng PC02 đã xác lập chuyên án, tập trung lực lượng đấu tranh, triệt xóa.

Tối 25/12/2023, công an bắt quả tang Nguyễn Thị Ly và Huỳnh Lê Bảo Yến tổ chức môi giới cho 4 cặp nam nữ mua bán dâm tại 2 căn hộ cao cấp ở quận 1, TP.HCM.

Công an lấy lời khai Nguyễn Trần Cao Nguyên. (Ảnh: Công an)

Tiết lộ về cơ trưởng hàng không cùng bạn gái 

Theo Sài Gòn giải phóng, qua điều tra, Công an xác định Nguyễn Thị Ly là một người khá nổi tiếng trong kinh doanh các loại dịch vụ như nhà hàng, karaoke biến tướng ở TP.HCM cách đây hơn 10 năm.

Ly xuất thân từ nhân viên nhà hàng rồi dần biết các "mánh khóe" kinh doanh loại hình này. Sau khi có được ít vốn, Ly mở tụ điểm kinh doanh dịch vụ nhạy cảm và mở làm chủ một nhà hàng ở quận 1, TPHCM.

Công an lấy lời khai Nguyễn Thị Ly tức Ly "Quạ". (Ảnh: Công an)

"Thế giới ngầm" mại dâm 4.0 nơi phơi bày bộ mặt thật của những tú ông, tú bà sang chảnh, giàu có. Ẩn sau vẻ ngoài hào nhoáng và cuộc sống xa hoa, họ điều hành các đường dây bán dâm tinh vi, sử dụng công nghệ để che giấu hoạt động phi pháp. Lợi dụng mạng xã hội và ứng dụng trực tuyến, các đối tượng này lôi kéo, thao túng nhiều cô gái trẻ vào con đường tội lỗi.

Trong những năm qua, lực lượng chức năng đã lập nhiều chuyên án, triệt phá nhiều hang ổ mại dâm, lật tẩy sự thật đen tối của "thế giới ngầm" mại dâm 4.0 đầy cạm bẫy. Những chiến công của lực lượng công an thể hiện sự mưu trí, dũng cảm, dày công phá án. Nhìn lại những sự việc này vừa là sự ghi nhận công lao của lực lượng công an, vừa là bài học cảnh tỉnh cho những kẻ rắp tâm làm điều sai trái lấy đó mà tự răn mình

Quán của Ly “Quạ” có tiếp viên phục vụ từ A tới Z. Cao điểm vào các ngày cuối tuần, tụ điểm của Ly “Quạ” luôn kín khách.

Tuy nhiên, do cơ quan chức năng kiểm tra truy xét tại tụ điểm này nên Ly “Quạ” nhận thấy tiềm ẩn nguy hiểm. Vì thế, Ly “Quạ” đã thay đổi phương thức hoạt động nhằm kiếm lợi từ "dịch vụ mại dâm".

Còn Nguyên là cơ trưởng của một hãng hàng không có tiếng, có mức lương vài trăm triệu đồng/tháng. Thời điểm Ly “Quạ” mở tụ điểm vui chơi, Nguyên hay lui tới. Quá trình này, cả 2 nhiều lần nói chuyện và nảy sinh tình cảm nam nữ.

Quá trình làm nhà hàng, Ly “Quạ” quen biết với nhiều hotgirl, người nổi tiếng, người mẫu ảnh, đại gia, doanh nhân… ở TP.HCM, TP.Hà Nội, tỉnh Quảng Nam, tỉnh Quảng Ngãi, tỉnh Đồng Nai, tỉnh An Giang.

Cuối năm 2022, Ly “Quạ” có người bạn ở căn hộ nên bàn với bạn trai thuê. Sau khi thống nhất, cả 2 quyết định dịch chuyển mô hình kinh doanh nhà hàng, karaoke có nữ tiếp viên phục vụ.

Hoạt động ở 2 căn hộ cao cấp, bán dâm từ 1.000 - 3.000 USD/người/lượt

Sau khi thuê được 2 căn hộ, cả 2 cho thiết kế lại với dàn âm thanh, ánh sáng, dàn karaoke, sàn nhảy… Các phòng này đều có view ở trên cao, có thể nhìn ngắm TP.HCM và được phục ăn uống.

Sau đó, cả 2 quay lại clip các căn hộ trên rồi gửi cho khách có nhu cầu. Thậm chí, Ly “Quạ” và Nguyên còn đăng tải clip lên trang cá nhân để giới thiệu cho khách về độ tiện nghi của căn hộ. Để khách tin tưởng, 2 người khẳng định các căn hộ đều khép kín, ra vào đều phải có thẻ và cơ quan chức năng không thể nào phát hiện.

Nguyên, Ly và Yến (từ trái qua) tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Công an)

Để hoạt động, Ly liên kết với Võ Thị Minh Thùy tìm kiếm gái bán dâm để ăn chia với nhau.

Huỳnh Lê Bảo Yến giúp sức thông qua việc đi chợ mua đồ ăn thức uống, phục vụ khách ăn uống tại chỗ và ghi sổ các lần khách quan hệ tình dục.

Phần lớn khách mua dâm là những đại gia, doanh nhân ở nhiều tỉnh thành. Ly “Quạ” cùng bạn trai quy định là khách chỉ được mua dâm tại 2 căn hộ trên và các cô gái không được đi tour, du lịch với khách.

Giá mỗi lần bán dâm từ 1.000 - 3.000 USD/người/lượt. Số tiền này, nhóm cắt đi 20% tổng số tiền các cô gái bán dâm.

Theo khai nhận của Ly, ngoài việc chứa mại dâm như nêu trên, Ly còn nhận môi giới phụ nữ bán dâm cho các đại gia qua một số người nổi tiếng tại địa bàn TP.Hà Nội, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đồng Nai, An Giang và TP.HCM.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tin nổi bật