Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

"Thế giới ngầm" mại dâm 4.0: Ám thị bán dâm bằng tiếng lóng "ăn cơm, ăn cháo"

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Nguyễn Thị Cẩm Nguyên cho tiếp viên nữ nhà hàng đi tiếp khách, dùng tiếng lóng "ăn cơm, ăn cháo" để ám chỉ tiếp viên nữ được phép đi "tới bến" với khách.

Ám thị bán dâm bằng tiếng lóng "ăn cơm, ăn cháo"

Nguyễn Thị Cẩm Nguyên (hay còn gọi là Nhi) là chủ nhà hàng 97, đường Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM.

Nhà hàng 97 mở cửa hoạt động từ năm 2018, là cơ sở hoạt động lâu đời, có tiếng trong giới ăn chơi và là cơ sở vip nhất trong chuỗi hệ thống nhà hàng do Nguyên làm chủ, trực tiếp điều hành.

Thay vì kinh doanh chân chính, Nguyễn Thị Cẩm Nguyên để nhà hàng hoạt động núp bóng mại dâm, cho các tiếp viên nữ của nhà hàng đi bán dâm, thường xuyên thay đổi phương thức hoạt động, tìm mọi cách đối phó với cơ quan công an.

 Nhà hàng 97, đường Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1. (Ảnh: Bảo vệ pháp luật)

Tin tức trên báo Công an nhân dân, Nguyên chỉ đạo cấp dưới phải sử dụng các tiếng lóng như “ăn cơm, ăn cháo” để ám thị việc tiếp viên nữ được phép đi bán dâm với khách.

Nhà hàng 97 còn lắp đặt hệ thống báo động với bộ đàm, đèn báo sáng, tự động tắt âm thanh - tivi…, đồng thời trước cổng nhà hàng luôn có từ 3 đến 5 bảo vệ để nắm tình hình và thông báo vào bên trong khi phát hiện có Công an kiểm tra cơ sở.

Nhà hàng 97 có 15 phòng hoạt động karaoke không phép, với khoảng 60 tiếp viên nữ sẵn sàng đi bán dâm khi khách có nhu cầu.

Nguyên đã móc nối với nhiều quản lý để lôi kéo hàng trăm tiếp viên nữ làm việc trong chuỗi hệ thống nhà hàng do Nguyên làm chủ bằng thủ đoạn như hứa trả lương và tiền hoa hồng cao,

Khi đến nhà hàng, khách được quảng cáo, chào mời các hoạt động mại dâm như múa sexy, sẵn sàng cho tiếp viên nữ trẻ đẹp phục vụ “tới bến” cùng nhiều “combo” hấp dẫn với giá hợp lý.

Nguyễn Thị Cẩm Nguyên cùng nhóm người bị khởi tố về tội Môi giới mại dâm. (Ảnh: Dân trí)

"Thế giới ngầm" mại dâm 4.0 nơi phơi bày bộ mặt thật của những tú ông, tú bà sang chảnh, giàu có. Ẩn sau vẻ ngoài hào nhoáng và cuộc sống xa hoa, họ điều hành các đường dây bán dâm tinh vi, sử dụng công nghệ để che giấu hoạt động phi pháp. Lợi dụng mạng xã hội và ứng dụng trực tuyến, các đối tượng này lôi kéo, thao túng nhiều cô gái trẻ vào con đường tội lỗi.

Trong những năm qua, lực lượng chức năng đã lập nhiều chuyên án, triệt phá nhiều hang ổ mại dâm, lật tẩy sự thật đen tối của "thế giới ngầm" mại dâm 4.0 đầy cạm bẫy. Những chiến công của lực lượng công an thể hiện sự mưu trí, dũng cảm, dày công phá án. Nhìn lại những sự việc này vừa là sự ghi nhận công lao của lực lượng công an, vừa là bài học cảnh tỉnh cho những kẻ rắp tâm làm điều sai trái lấy đó mà tự răn mình.

"Điều" nhân viên bán dâm 12 triệu đồng/đêm

Trước tình hình trên, ban giám đốc Công an TP.HCM đã chỉ đạo Phòng PC02 phối hợp với các đơn vị liên quan đấu tranh, triệt xóa tổ chức hoạt động môi giới mại dâm núp bóng hoạt động kinh doanh nhà hàng.

Qua kiểm tra Công an phát hiện, thu giữ nhiều tài liệu, chứng cứ có liên quan đến việc nhà hàng tổ chức cho tiếp viên nữ đi “tiếp khách” tại các khách sạn trên địa bàn TP.HCM nên tiến hành đưa các đối tượng về cơ quan Công an để điều tra, làm rõ.

Theo Tuổi trẻ, bước đầu, các đối tượng khai nhận sau khi ăn uống, hát karaoke tại nhà hàng 97 thì được quản lý tên Nguyễn Văn Ngon môi giới 4 tiếp viên nữ của nhà hàng với giá đi khách là 12 triệu đồng/một tiếp viên/đêm.

Từ việc môi giới cho các tiếp viên đi khách, mỗi tháng hệ thống nhà hàng của Nguyên thu hút hàng nghìn lượt khách đến ăn uống, vui chơi và thu lợi bất chính hàng chục tỷ đồng.

Ngày 5/11/2023, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM cho biết đã khởi tố và tạm giam đối với Nguyễn Thị Cẩm Nguyên (nghi cầm đầu), Nguyễn Văn Ngon, Lê Hữu Nhân, Phạm Duy Khánh về hành vi môi giới mại dâm.

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM mở rộng điều tra vụ án, truy xét, làm rõ các đối tượng giúp sức tổ chức môi giới mại dâm tại nhà hàng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin nổi bật