Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thầy giáo làm nữ sinh lớp 8 mang thai ở Lào Cai lĩnh án 5 năm 6 tháng tù

(DS&PL) -

Thầy giáo một trường THCS ở Lào Cai khiến nữ sinh lớp 8 mang thai vừa bị tuyên 5 năm 6 tháng tù về tội "giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Thầy giáo một trường THCS ở Lào Cai khiến nữ sinh lớp 8 mang thai vừa bị tuyên 5 năm 6 tháng tù về tội "giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Bị cáo Nguyễn Việt Anh. Ảnh: VTC News

Ngày 31/10, TAND huyện Bảo Yên (tỉnh Lào Cai) đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Việt Anh (sinh năm 1983, trú tại huyện Bảo Thắng), giáo viên tại một trường THCS của huyện Bảo Yên về tội "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Bị cáo Nguyễn Việt Anh dạy môn Toán - Tin tại trường THCS trên địa bàn huyện Yên Thế, đã có gia đình, vợ cũng là giáo viên công tác tại huyện Bắc Hà, Lào Cai và có hai con nhỏ.

Nạn nhân là em H.T.H. (lớp 8, là học sinh bán trú của trường nơi bị cáo Việt Anh công tác).

Theo thông tin trên VOV, nội dung bản án có ghi, sau khi phát sinh tình cảm với em H., từ đầu tháng 1 đến cuối tháng 4/2019, Nguyễn Việt Anh đã nhiều lần giao cấu với em H.. khiến em này mang thai. Phát giác ra sự việc, bức xúc trước hành vi của đối tượng Việt Anh, gia đình nạn nhân đã trình báo lên cơ quan chức năng.

Thời điểm vụ việc bị phát giác, thai nhi trong bụng em H. đã được 12 tuần tuổi. Kết quả giám định ADN cũng cho thấy, Nguyễn Việt Anh chính là bố của thai nhi.

VTC News đưa tin, vụ án này được TAND huyện Bảo Yên tổ chức xét xử kín.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt 5 năm 6 tháng tù đối với bị cáo Nguyễn Việt Anh. Ngoài án phạt tù, đối tượng còn phải bồi thường gần 40 triệu đồng tiền bồi dưỡng, phục hồi sức khỏe và tổn thất danh dự, nhân phẩm bị xâm hại, bù đắp tổn thất tinh thần do sức khỏe bị xâm phạm cho bị hại.

Bạch Hiền (t/h)

Tin nổi bật