Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Diễn biến bất ngờ vụ thầy giáo bị "tố" hỏi đường rồi giở trò đồi bại với nữ sinh lớp 8

(DS&PL) -

Công an tỉnh Gia Lai đã thay đổi quyết định khởi tố bị can đối với một giáo viên THCS từ tội Dâm ô người dưới 16 tuổi sang tội Hiếp dâm người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

Công an tỉnh Gia Lai đã thay đổi quyết định khởi tố bị can đối với một giáo viên THCS từ tội "Dâm ô người dưới 16 tuổi" sang tội "Hiếp dâm người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi".

Đăng tại cơ quan điều tra - Ảnh: Zing.vn

Dân trí dẫn nguồn thông tin từ Công an tỉnh Gia Lai ngày 25/6 cho hay, đơn vị vừa thay đổi quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can từ tội “Dâm ô người dưới 16 tuổi” sang tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” trong vụ án Hồ Trọng Đăng (SN 1983), giáo viên bị tố giở trò đồi bại với học sinh lớp 8 ở thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ.

Trước đó, Công an huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với Hồ Trọng Đăng (SN 1983, giáo viên một trường THCS tại huyện Đức Cơ) về tội “Dâm ô người dưới 16 tuổi”.

Tuy nhiên, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Gia Lai đã rút hồ sơ vụ án từ công an huyện Đức Cơ để trực tiếp điều tra. Sau khi xác định đầy đủ căn cứ, cơ quan này đã hoàn tất các thủ tục khởi tố Hồ Trọng Đăng tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Trước đó, theo Người lao động, chiều 19/12/2018, em Yến (tên đã thay đổi, học sinh lớp 8 một trường trên địa bàn huyện Đức Cơ) đang ngồi chơi trước nhà thì một người đàn ông (sau này xác định là Hồ Trọng Đăng) đi xe máy, bịt mặt dừng lại hỏi đường đến Trung tâm Y tế huyện.

Sau đó, Đăng nhờ Yến ngồi lên xe để chỉ đường và nói sẽ chở em về lại nhà.

Thấy con gái đi lâu không về, gia đình em Yến đã báo công an. Sau đó, khi Đăng chở Yến về thì bị gia đình em giữ lại.

Lúc này, Yến cho biết Đăng đã chở em đến bãi đất trống gần Trung tâm Y tế huyện rồi đe doạ, khống chế để thực hiện hành vi xâm hại.

Cự Giải (T/h)

Tin nổi bật