Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thâm nhập thế giới "trai bao" siêu mẫu của các quý bà

(DS&PL) -

Sống trong thế giới hào nhoáng nhưng thu nhập từ nghề nghiệp lại thấp, nhiều siêu mẫu nam trở thành đối tượng “săn” phi công của các quý bà cô đơn và lắm tiền.

Sống trong thế g?ớ? hào nhoáng nhưng thu nhập từ nghề ngh?ệp lạ? thấp, nh?ều s?êu mẫu nam trở thành đố? tượng “săn” ph? công của các quý bà cô đơn và lắm t?ền.

Thu nhập một mẫu nam thuộc hàng đắt show cũng chỉ dừng lạ? cỡ chục tr?ệu đồng/ tháng. Ngay cả kh? s?êng đ? sự k?ện, dự họp báo hay ra mắt sản phẩm thì may mắn lắm cát sê mớ? vọt lên 2-3 tr?ệu đồng một lần xuất h?ện.

Thu nhập từ những chương tình thờ? trang đình đám trong làng mẫu như E.., F..,Đ còn hẻo hơn. Vì đó chỉ là nơ? để mẫu nam xây dựng tên tuổ?. Đô? kh? mất cả tuần để chuẩn bị và luyện tập, nhận và? trăm ngàn tượng trưng là chuyện thường trong làng mẫu.

Phía sau nhan sắc, đô? kh? là một sự thật phũ phàng (Ảnh m?nh họa của Trần T?ến Dũng)

Thu bạc cắc, ch? bạc tr?ệu

Còn vớ? những hợp đồng quảng cáo, dù có "béo bở"cách mấy cũng chưa bằng phân nửa mẫu nữ. “Nên tổng lạ?, thu nhập của một nam s?êu mẫu sáng g?á chỉ có thể dao động từ 20-30 tr?ệu đồng một tháng”, s?êu mẫu A đúc kết.

Thế nhưng, nếu có dịp đ? xem ph?m, lu? tớ? các khu vực V?p quán bar, dạo qua các trung tâm mua sắm, mẫu nam thường để lạ? ấn tượng mạnh vớ? khán g?ả bở? độ xa hoa, cùng gu thờ? trang t?nh tế, thông qua những bộ vó phủ đầy hàng h?ệu, sành đ?ệu đến từng ch? t?ết.

S?êu mẫu L.. thường có thó? quen lên truyền thông kể khổ g?a cảnh, thu nhập thấp và hà? lòng vớ? cuộc sống nhà trọ vì yêu nghề. Nhưng kh? đêm về, kh? khán g?ả đa số là ch?ến hữu, L.. trở nên thu hút trong rất nh?ều bộ cánh sang trọng. Luôn có mặt ở Bar Lu.. mỗ? đêm, vớ? hàng loạt bộ cánh quý tộc, mỹ nam này có sở thích cập nhật l?ên tục các thương h?ệu thờ? trang thế g?ớ?, từ ví LV, dây nịt Hermes, quần D&G đ? kèm phụ k?ện hàng h?ệu của Ch.., M?lano... Tất cả luôn được anh chàng phố? khá hợp lý. Mà tính trung bình, mỗ? bộ cánh anh chàng choàng lên ngườ? thường ngấp nghé cả trăm tr?ệu đồng.

Thành ra, cá? mà s?êu mẫu L.. than thở chỉ là bề nổ?. Vì a? quen L..cũng b?ết, mỹ nam này chính là “ngườ? nhà” của quý bà S,. Ngườ? đàn bà thành đạt từ vựa cá m?ền tây này mê L.. như cá mê nước, chỉ sau một lần duy nhất hộ? ngộ s?êu mẫu tạ? khu du lịch V?n.. trong một sự k?ện. Kh? trở về SG, con xe wave tàu của chàng s?êu mẫu đã nhanh chóng được bà chị hô b?ến, để thay bằng con SH mớ? cáu, lấp hàng nút 9, đeo luôn b?ển quận nhất Sà? Gòn.

Ch?ến thuật “săn ph? công” của các quý bà

Trong nhóm quý bà qua lạ? vớ? mẫu nam, “bà chị” của s?êu mẫu L.. luôn được xem là ngườ? may mắn nhất kh? “dính” đến hàng loạt mỹ nam. Tuy không đẹp nhưng sau và? cuộc t?ểu phẫu, chị S.. cũng trở nên dễ nhìn hơn. Chỉ vừa bước qua tuổ? 40, nhưng ngườ? phụ nữ này rất có k?nh ngh?ệm ch?nh phục tra? đẹp. Trong đó, yếu tố lãng mạn, ch? t?ền bất cần luôn được bà ta đặt lên hàng đầu. Chính những món quà đắt sắt ra m?ếng cùng sự bất cần của S đã kh?ến không ít mẫu nam cảm động sa chân vào. Và L.. là ngườ? tình được bà chị nuông ch?ều nhất, bở? L.. được nó? có nh?ều tà? lẻ trong khoản g?ường ch?ếu. Bà ta thường b? bô vớ? cả nhóm kh? quyết định thô? đong đưa. Chỉ tập trung cho L..

Nhóm của bà S nổ? t?ếng trong v?ệc đánh ch?ếm mẫu nam. Ngoà? S, còn có một phụ nữ k?nh doanh thuốc tây cũng học đò? cua ph? công đẹp, không thua kém ch?ến hữu S. Vốn là ngườ? g?ữ tay hòm tay khoá của g?a sản. Nên một kh? đã quậy, thì mức độ chịu chơ? của họ cũng vượt trộ? hẳn quý ông đạ? g?a. Tà? khoản của "đố? tác" vì vậy lúc nào cũng đầy ắp t?ền dư kh? được quý bà chọn lựa.

Trong va? một nhóm chơ? toàn mẫu, chúng tô? có mặt tạ? bar SG.., nằm trong một khách sạn 5 sao. Gọ? một loạt rượu B52, mỹ nam X. trấn an: "Anh yên tâm, nh?ều lắm mình cũng chỉ trả 3 tr?ệu à. Thế nào cũng có nhà tà? trợ tự nguyện đến". 12h, ban nhạc ngườ? Ph?l?pp?nes khép lạ? phần trình d?ễn, chúng tô? thấy loáng thoáng 2 bà váy xanh cùng tông ngồ? bàn bên cạnh đưa ly chào, X. đưa ly, mặt lạnh tanh.

Lát sau có nữ nhân v?ên bê khay rượu gồm 6 ly sang mờ?, không quên đưa tay chỉ về phía "áo xanh". Nhận rượu mờ?, lúc này X. mớ? t?ết lộ: "Bả theo em mấy tuần nay rồ?. Thấy ghê quá, nên em ?m lặng đó chứ". Sân khấu chuyển sang nhạc dance, ha? "áo xanh" vén váy đong đưa. Mắt t?a hẳn đến bàn chúng tô?. Chợt thấy tộ? ngh?ệp cho quý phu nhân này, kh? dấu ấn tuổ? tác đã hằn rõ trên gương mặt, vẫn phả? thức đêm, săn mồ? suốt sáng.

Nếu không tỉnh táo, những mẫu nam luôn nằm trong tầm ngắm của các quý bà (ảnh m?nh họa)

Sau này, kh? gặp lạ? bà ta ở Ch?ll.., chúng tô? mớ? b?ết lý do X từ chố?. Kh? nhận ra tình nhân của "áo xanh" chính là một đồng ngh?ệp của X... Hắn khét t?ếng trên đường bay, sẵn sàng dằn mặt bất cứ mỹ nam nào, từ đánh đấm đến nhắn t?n khủng bố, một kh? họ có ý định sáp lạ? "đố? tác" của hắn. Ngoà? v?ệc chu cấp t?ền bạc, "áo xanh" tua rua còn cho hắn mở một nhà hàng ăn uống. Đổ? lạ?, hắn chỉ thuộc về một mình "áo xanh". Sau những chuyến bay nố? dà? ở khu căn hộ Sky..., tà? sản của một s?êu mẫu xuất thân m?ền Tây vụt tăng chóng mặt.

Cuộc chơ? bạo phát bạo tàn

Để đố? phó dư luận, không ít mẫu nam sau kh? tham g?a đường bay, thường kể khổ hoàn cảnh. Thậm chí, s?êu mẫu Đ.. còn thuê hẳn căn nhà cấp bốn để dàn dựng g?a cảnh. Đ chỉ về đây đô? lần, còn lạ? là cho ngườ? em họ ở. Vì “máy bay” của Đ thuộc hàng bự, đã tậu hẳn cho Đ một căn hộ cao cấp tạ? Quận 2. Con xe BMW mà Đ chạy chính là cước tình phí sau 6 tháng kí g?ao kèo. Ban ngày, anh chàng có thể đàn đúm vớ? bất kì a?, m?ễn không phả? đàn bà.

Quý bà của Đ.. từng cùng chồng thao túng ngành sắt thép. Đến kh? phất lên, bà ta bị ông chồng ngoạ? tình, từ đó nảy s?nh ý muốn trả thù. Lâu dần, thành ham muốn khó cưỡng. Trước kh? sở hữu r?êng Đ.., bà này từng nhẵn mặt một loạt mỹ nam. Nhưng chỉ dừng lạ? rồ? đ? qua, vì không a? chịu nổ? tính khí ghen tuông dữ dộ? của bà. Đêm, bà ta xem kép như món đồ, đã nh?ều lần bà lao vào nhà hàng, bar ăn thua đủ kh? ngh? ngờ Đ.. lăng nhăng. Thấy một cô gá? trẻ nào nhìn mẫu nam Đ.., bà ta lập tức ôm Đ..., choàng tay bá va? hôn chụt chụt như chốn không ngườ?.

Khét t?ếng thay mẫu nam như thay áo là bà N "thảo ma?", 52 tuổ?. Ngườ? phụ nữ lạnh lùng này có tú? t?ền rất nh?ều vì là cổ đông của một thương h?ệu ngoạ? ngữ lớn tạ? VN, lạ? quá từng trả? nên rất “sát ph? công”. Không chỉ mỹ nam bước ra từ các cuộc th? s?êu mẫu, ngay cả cánh t?ếp v?ên hàng không cũng là đố? tượng để bà buông lờ? thảo ma?. Các khu trung tâm mua sắm hàng h?ệu M?lano, LV hay D&G... luôn có bà chị này túc trực mỗ? ngày. Hàng chục món hàng được nhân v?ên gó?, bỏ vào tú? g?ấy cẩn trọng. Kh? nhân v?ên hỏ?, chị mua gì nh?ều hàng nam g?ớ? vậy, bà ta tỉnh bơ “mua để xà? dần” cùng nụ cườ? bí ẩn.

Mỹ nam nào lọt mắt quý bà này, thường được t?ếp cận trực t?ếp. Bà ta luôn có thó? quen tặng ví hàng h?ệu kh? g?áp mặt. Trong ví luôn có USD t?ền mặt nhét đầy ắp. Ăn thì phả? ăn ở Cha.., Quận 7. Bà N lạ? rất có duyên ăn nó? nên không ít tra? trẻ nao lòng. Lạ? được bà ta tặng quà, dẫn đ? du lịch S?ngapore, Thá? Lan.. và quan trọng hơn là bà N có kỹ thuật g?ường ch?ếu thuộc hàng đ?êu luyện, nên góp phần đưa bà N lọt vào nhóm “săn ph? công” nổ? bần bật. Nh?ều mỹ nam thích thú kh? d?ện k?ến bà ta. Thế nhưng để yêu thì không. Một mẫu nam thở dà? cho b?ết, bà ta có thờ? cặp đô? vớ? bạn thân anh chàng.

Bị ch?nh phục bở? tà? ăn nó? khéo léo, đố? xử tử tế, bạn thân tình nguyện theo bà. Thế nhưng kh? mọ? chuyện tưởng yên ấm thì bà ta chán.Tay bạn thân mẫu nam này muốn có cuộc gặp để hỏ? rõ thì bà ta tắt đ?ện thoạ?. Rồ? cho một quý bà cùng cạ số đ?ện thoạ? của mẫu nam, chủ động gọ? vào buông lờ? tán tỉnh. Kh? mẫu nam này hỏ? a? cho số, ngườ? gọ? không ngạ? ngần cho hay từ bà N. B?ết bị phủ?, một số mỹ nam chỉ b?ết ngậm cục tức vì không a? lạ? bày ra cho th?ện hạ xem sự lấm lem về nhân cách của mình cả. Thế nên, bà N vẫn tung tăng hoành hành mớ? mức độ ngày một cuồng dạ?, gây nh?ều đ?ều t?ếng trong g?ớ?.

Theo VNN

Tin nổi bật