Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thai phụ dàn cảnh bị chủ nợ bắt cóc để đánh lừa chồng vì nghiện thứ này

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Thai phụ 5 tháng được tìm thấy trong một căn nhà hoang giữa rừng. Lúc này cô ướt sũng dưới mưa và run rẩy vì lạnh. Tuy nhiên biết lý do ai cũng lắc đầu ngao ngán.

Một phụ nữ đang mang thai 5 tháng sống tại Samut Prakan, miền trung Thái Lan, đã bày ra một kế hoạch đầy toan tính để tống tiền chồng nhằm giải quyết khoản nợ lớn của mình.

Cụ thể, vào ngày 30/5, cô nói với chồng rằng cô cần ra ngoài để in tài liệu, nhưng sau đó không trở về nhà. Lo lắng cho vợ, người chồng đã nhắn tin hỏi thăm. Tuy nhiên, thay vì nhận được câu trả lời từ vợ, anh lại nhận được một tin nhắn đe dọa: "Nếu muốn vợ con an toàn, đừng gọi cảnh sát". Kèm theo tin nhắn là một bức ảnh đáng sợ, trong đó vợ anh bị trói tay, đầu bịt kín bằng một chiếc túi đen và bị bỏ lại một mình ở nơi hoang vắng.

Người phụ nữ được phát hiện trong một căn nhà bỏ hoang giữa rừng sâu. Ảnh: udnbkk

Người chồng đã nhờ bạn bè và gia đình đi tìm vợ. Sau khi không tìm thấy, họ đã trình báo sự việc với cảnh sát.

Với sự giúp đỡ của lực lượng cứu hộ, sáng ngày 31/5, người phụ nữ được tìm thấy trong một tòa nhà bỏ hoang giữa rừng. Lúc này cô ướt sũng dưới mưa và run rẩy vì lạnh.

Thai phụ được đưa đến bệnh viện. Trả lời cảnh sát, cô cho biết mình đang ở ngoài đường thì bị hai người đàn ông đội chụp túi vải màu đen lên đầu, bắt lên một chiếc xe bán tải. Họ được cho là đã đưa cô đến một khu rừng, yêu cầu chuyển 80.000 baht (khoảng 55 triệu đồng) vào tài khoản ngân hàng và lấy thẻ ATM của cô.

Tuy nhiên, sau ba giờ thẩm vấn, cảnh sát nhận ra những điểm mâu thuẫn trong lời khai của cô và phát hiện ra các biên lai chuyển khoản ngân hàng và các khoản vay nặng lãi trên điện thoại của cô.

Người phụ nữ sau đó đã thú nhận với cảnh sát rằng cô nghiện cờ bạc và đã vay nặng lãi một khoản tiền lớn. Cụ thể, cô đã vay 70.000 baht (hơn 48 triệu đồng) và cùng chủ nợ dàn cảnh bị bắt cóc để tống tiền chồng 80.000 baht (khoảng 55 triệu đồng) nhằm trả nợ. Trong khi đó, người chồng hoàn toàn không hay biết về âm mưu của vợ.

Sự thật đằng sau khiến ai nấy đều bất ngờ. Ảnh: udnbkk

Xót thương cho đứa con chưa chào đời và vẫn còn yêu thương vợ, người chồng đã xin cảnh sát không truy cứu trách nhiệm hình sự cho vợ mình. Cảnh sát đã ghi nhận sự việc và cảnh báo người phụ nữ tránh xa cờ bạc.

Câu chuyện này đã gây xôn xao cộng đồng mạng Thái Lan. Nhiều người lên tiếng chỉ trích người vợ vì đã mù quáng chạy theo đam mê cờ bạc mà lừa dối chồng, thậm chí còn bất chấp sức khỏe của bản thân và đứa con trong bụng để thực hiện hành vi sai trái.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ với truyền thông, nhiều người đã để lại bình luận dưới bài viết:

“Quả là một trường hợp hiếm có. Không thể tin cô ấy dám làm vậy khi đang mang bầu”, một người viết.

“Tôi nghĩ đây vẫn chưa phải bài học đắt giá cho người phụ nữ này. Hy vọng cô ấy biết nghĩ cho con”, một ý kiến bày tỏ.

“Cờ bạc là thói khó bỏ. Anh chồng nên cẩn thận thì hơn”, một ý kiến được số đông đồng tình.

Tin nổi bật