Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cô gái “bày mưu” hẹn hò với nhiều chàng trang để tiết kiệm thứ này

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Để tiết kiệm chi phí thuê nhà đắt đỏ cô gái đã nghĩ ra cách hẹn hò với nhiều chàng trai khiến cư dân mạng ngán ngẩm.

Emily Webb, 25 tuổi, thường xuyên phải sống trong chiếc ô tô của mình tại Gold Coast, Australia. Dù có công việc ổn định và khả năng chi trả tới 2.660 USD tiền thuê nhà mỗi tháng, cô vẫn không thể tìm được một nơi ở phù hợp sau thời gian dài tìm kiếm.

"Tôi thậm chí đã đề nghị trả trước 6 tháng, thậm chí 12 tháng tiền thuê nhà nhưng vẫn không thể tìm được chỗ ở", Emily chia sẻ. Tuy nhiên, trong một video mới đăng tải trên TikTok cá nhân, cô tiết lộ đã tìm ra giải pháp cho tình trạng này nhờ một ứng dụng hẹn hò.

Emily Webb. Ảnh: Nypost

"Tôi sử dụng ứng dụng hẹn hò để tìm kiếm người yêu, nhưng tôi đặc biệt chú ý đến những chàng trai có nhà riêng. Điều này giúp tôi có chỗ ở tạm thời và mọi thứ diễn ra suôn sẻ một cách đáng ngạc nhiên. Tôi thường không tiết lộ lý do thực sự với họ vì không muốn tạo áp lực cho bất kỳ ai", Emily chia sẻ.

Emily cảm thấy việc tận dụng "đặc quyền" tuổi trẻ và độc thân để vượt qua khó khăn là điều hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, đôi khi cô cũng gặp phải những tình huống dở khóc dở cười khi bị bạn trai phát hiện và chia tay vì cảm thấy bị lợi dụng. "Đã có người chia tay tôi vì nhận ra điều đó, nhưng tôi không quá bận tâm. Tôi có thể thuê nhà bất cứ lúc nào nếu muốn", Emily thản nhiên chia sẻ.

Chia sẻ của cô nàng 25 tuổi cũng nhận về nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng cô đang lợi dụng thay vì yêu chàng trai đấy thật lòng. Số khác thì đồng tình vì cho rằng việc thuê một căn hộ nhỏ ở Australia với giá cả phù hợp với nhu cầu là quá khó.

Được biết, hiện, việc hẹn hò và ở nhờ nhà bạn trai giúp Emily tiết kiệm được một khoản tiền thuê nhà đáng kể. Tuy nhiên, cô cũng thừa nhận đây không phải là một giải pháp lâu dài.

Tình hình giá thuê nhà tại Australia, đặc biệt là ở Sydney, đã tăng chóng mặt trong 12 tháng qua, khiến việc tìm kiếm chỗ ở trở nên vô cùng khó khăn. Tỷ lệ nhà trống trên toàn quốc giảm xuống mức thấp kỷ lục do nguồn cung hạn chế trong khi nhu cầu không ngừng tăng cao.

Trước đó do chi phí sinh hoạt tăng cao, một cô gái ở Mỹ đã chọn ngủ trong ô tô để tiết kiệm tiền thuê nhà.

Giải thích lý do sống trong ô tô, Roby cho biết cô phải làm 3 công việc để có đủ thu nhập trả tiền thuê nhà.

Cuối cùng, khi đến kỳ gia hạn hợp đồng thuê, cô quyết định ngừng lại và theo đuổi lối sống xê dịch trên chiếc Honda Accord.

Roby quyết định sống trong xe thay vì kiếm một nơi có tiền thuê thấp hơn, bởi ô tô mang đến cho cô cảm giác tự do và được đi du lịch thoải mái. Cô nói rằng sống trong ô tô tự do tự tại mà vẫn có không gian riêng. Mọi thứ cô cần đều ở trong xe.

Không chỉ vậy, bằng cách sống trong Honda Accord, cô còn tiết kiệm được hàng nghìn USD mỗi tháng tiền thuê nhà và tiện nghi sinh hoạt.

Dĩ nhiên Honda Accord không đủ không gian để làm nhà tắm hay toilet. Vì vậy, Roby đã mua thẻ thành viên phòng tập gym và tắm rửa ở đó.

Một ngày bình thường của cô gái trẻ bắt đầu bằng việc thức dậy và tháo mọi rèm che cửa kính. Đây có lẽ cũng là rắc rối lớn nhất cho cuộc sống trên ô tô của Roby, theo lời cô gái trẻ.

Sau đó, cô vệ sinh cá nhân, ăn sáng ở chuỗi cà phê - bánh ngọt Panera và sạc các thiết bị điện tử ở đó. Vừa ăn sáng cô có thể vừa tranh thủ chỉnh sửa video.

Về vấn đề giặt giũ, cô cho biết xin việc làm bán thời gian trong tiệm giặt là hoặc trông coi thú cưng. Tối đến, cô thường ngủ trong bãi đỗ của phòng tập gym, vừa an toàn vừa có thể nhanh chóng tới nhà tắm để vệ sinh cá nhân.

Các clip chia sẻ cuộc sống trong ô tô của Roby đã thu hút hàng nghìn người theo dõi. Cá biệt video chia sẻ về quy trình sinh hoạt buổi sáng đạt được 3,1 triệu lượt xem. Đến nay, cô gái đã "tích lũy" được khoảng 18.600 người theo dõi và cô vẫn không ngừng cho mọi người thấy mình vui vẻ sống trong ô tô như thế nào.

Tin nổi bật